HIGHLIGHT CONTENT

มาไกลเวอร์! พัฒนาการของนักแสดง MARVEL กว่าจะเป็นซุปเปอร์ฮีโร่!

  • 192,100
  • 08 ก.พ. 2017

มาไกลเวอร์! พัฒนาการของนักแสดง MARVEL กว่าจะเป็นซุปเปอร์ฮีโร่!
 

1.Chris Pratt

หัวหน้าแก๊งพิทักษ์จักรวาลอย่าง ปีเตอร์ ควิลล์ หรือที่มีสมญานาม (ที่ตั้งให้ตัวเอง และไม่มีใครรู้จัก นอกจากตัวเอง อนาถจริงๆ) ว่า สตาร์-ลอร์ด จอมโจรอวกาศ ที่ถูกมุษย์ต่างดาวลักพาตัวมาจากโลกตั้งแต่ยังเด็ก พอโตขึ้น จึงออกท่องอวกาศ และดำรงตำแหน่งหัวขโมยที่ทั้งเก่งมั่งไม่เก่งมั่ง แถมทะลึ่งตึงตัง เพี้ยนๆอีกต่างหาก

 

2.Chris Evan

ดาราหนุ่มกล้ามโตสุดหล่อจากหนัง Captain America และ The Avengers คือพระเอกเนื้อหอมในวงการฮอลลีวูดที่กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ มากที่สุดคนหนึ่งในเวลานี้ ไม่เพียงแต่ความสามารถทางการแสดงเท่านั้นที่ทำให้หลายคนติดตามผลงานของคริส แต่ว่าด้วยรูปร่างและหน้าตาอันหล่อเหลาราวกับเทพบุตรของเขาด้วยเช่นกัน 

 

3.Robert Downey Jr.

การสวมบทเป็น โทนี่ สตาร์ค มหาเศรษฐีมาดเท่ผู้เอาแต่ใจ ได้รับคำชมจากแฟนหนังสือการ์ตูนว่า เขาเหมาะสมอย่างยิ่ง การแสดงของเขาทำให้เรารู้จัก โทนี่ สตาร์ค ว่าเป็นคนตลก มีเสน่ห์ หยิ่งผยอง จนทำให้ผู้ชมหลงรัก และเขายังคงรับบทไอรอนแมนมาจนถึงทุกวันนี้ 

 

4.Chris Hemsworth

คริส เฮมส์เวิร์ธ าแสดงในฮอลลีวู้ดเป็นครั้งแรกในบทบาท George Kirk ใน Star Trek (2009) 
จากนั้นต่อมาในปี 2010 รับบท Kale เรื่อง A Perfect Getaway และเรื่องอื่น ๆ อีกเช่น Ca$h,Red Dawn,The Cabin in the Woods และรับบทบาทพระเอกที่โด่งดังในเรื่อง Thor, The Avengers และ Rush

 

5.Paul Rudd

นักแสดงหนุ่มที่มีผลงานมามากมาย (แต่ผู้คนไม่ค่อยจะจดจำเขาเท่าไหร่นัก) ผลงานอันโดดเด่นของพอล เขามักจะปรากฏตัวอยู่ในหนังตลกของผู้กำกัดจัดด์ อพาโทว์บ่อยครั้งเช่น This Is 40, Knocked Up (2007) รวมไปถึง The 40 Year Old Virgin (2005) แต่ที่คนจดจำเขาได้คงจะเป็นภาพยนตร์ Ant Man

 

6.Hugh Jackman

ฮิวจ์ แจ็คแมน ผงาดขึ้นมาเป็นนักแสดงแถวหน้า ให้ผู้ชมชาวอเมริกันรู้จักกันอย่างก้าวขวางเมื่อรับบทวูล์ฟเวอรีน ในภาคแรกของ X-Men และยังกลับมารับบทเดิมอีกใน X2 ศึกมนุษย์พลังเหนือโลก และ X-Men: The Last Stand 
รวมพลังประจัญบาน แจ็คแมนยังนำแสดงใน The Fountain, The Prestige ของคริสโตเฟอร์ โนแลน, Scoop ของวู้ดดี้ อัลเลน,พากย์เสียงในแอนิเมชั่นเรื่อง Happy Feet และ Flushed Away, Someone Like You, Swordfish, Van Helsing, Kate and Leopold  ที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลลูกโลกทองคำ ปี 2002

และล่าสุดกับภาพยนตร์Logan มีกำหนดเข้าฉาย 2 มีนาคม นี้

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง