HIGHLIGHT CONTENT

ตั้งตัวได้ไว! Indiana Jones 5 เริ่มทำรายได้สมนํ้าสมเนื้อ หลังจากที่เปิดตัวได้อย่างน่าผิดหวัง

  • 3,122
  • 05 ก.ค. 2023

เริ่มตั้งตัว! Indiana Jones and the Dial of Destiny

ทำรายได้สมนํ้าสมเนื้อ หลังจากที่เปิดตัวได้อย่างน่าผิดหวัง

 

 

หลังจากเปิดตัวได้อย่างน่าผิดหวังในสุดสัปดาห์แรกของการเข้าฉาย ภาพยนตร์ Indiana Jones and the Dial of Destiny หรือ อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา ก็ทำรายได้เพิ่มเติมไปอีก $11.8 ล้านเหรียญ ในบ็อกซ์ออฟฟิศประจำวันจันทร์ ซึ่งตัวเลขนี้อยู่ในระดับเดียวกันกับภาพยนตร์ชื่อดังของทางดิสนีย์อย่าง Black Panther: Wakanda Forever (2022) หรือ แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ และ Thor: Love and Thunder (2022) หรือ ธอร์: ด้วยรักและอัสนี โดยในตอนนี้ภาพยนตร์กำลังเกาะอยู่ที่ตัวเลขรายได้เปิดตัวทั่วโลก $130 ล้านเหรียญ ในการเปิดตัวในสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยภาพยนตร์ฝีมือผู้กำกับ เจมส์ แมนโกลด์ ที่จะพา แฮร์ริสัน ฟอร์ด ไปโชว์ลีลาฟาดแส้เป็นครั้งสุดท้ายนี้ ใช้ทุนสร้างทั้งหมดกว่า $295 ล้านเหรียญ โดยจะได้นักแสดงอย่าง ฟีบี้ วอลเลอร์-บริดจ์, อันโตนิโอ บันเดรัส, จอห์น รีส-เดวี่ส์, โทบี้ โจนส์, บอยด์ โฮลบรูก, อีธาน อิซิดอร์ และ แมดส์ มิคเคลสัน มาร่วมจอกับ ฟอร์ด

กงล้อแห่งโชคชะตา จะเป็นภาคต่อของภาพยนตร์ Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull (2008) หรือ ขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า 4: อาณาจักรกะโหลกแก้ว ที่กวาดรายได้อย่างสวยงามในทวีปอเมริกาเหนือ ด้วยตัวเลขทะลุ $100 ล้านเหรียญในเวลาเพียงแค่ 3 วันแรกของการเข้าฉาย แตกต่างจาก กงล้อแห่งโชคชะตา ที่เปิดตัวได้ไม่ค่อยดีในหลายตลาด โดยเฉพาะในประเทศจีน ท่ีเปิดตัวไปด้วยรายได้เพียงแต่ $2.3 ล้านเหรียญเท่านั้น

แต่โชคยังเข้าข้างเนื่องจากในช่วงนี้ถือเป็นวันหยุดในช่วงวันชาติของสหรัฐอเมริกา ดังนั้นก็คาดหวังได้ว่ารายได้ในประเทศจะมีการกระเตื้องขึ้นอีกพอสมควร โดยอาจจะไปถึงตัวเลขที่ $82.5 ล้านเหรียญเลยก็ได้

Indiana Jones and the Dial of Destiny หรือ อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา

  • 28 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 154 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง