HIGHLIGHT CONTENT

นี่คือเหตุผลที่กลับมา? แฮร์ริสัน ฟอร์ด เผยภาคก่อนไม่ใช่ตอนจบของ Indiana Jones ที่หวังไว้

  • 735
  • 26 มิ.ย. 2023

 

 

นี่คือเหตุผลที่กลับมา? แฮร์ริสัน ฟอร์ด

เผยภาคก่อนไม่ใช่ตอนจบของ Indiana Jones ที่หวังไว้

 

นอกจากแฟรนไชส์ Star Wars แล้วก็คงมี Indiana Jones ที่เป็นแฟรนไชส์สร้างชื่อของ แฮร์ริสัน ฟอร์ด ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 15 ปีก่อน กับภาค the Kingdom of the Crystal Skull ที่แรกเริ่มเดิมทีถูกวางให้เป็นภาพยนตร์ภาคสุดท้ายของอินดี้ แต่เมื่อ 6 ปีก่อน เขาก็รู้สึกว่ามันยังไม่ได้จุดจบที่เหมาะสมของตัวละครนี้เท่าไรนัก

 

ล่าสุดแฮร์ริสัน ฟอร์ด ได้ให้สัมภาษณ์กับ Chris Wallace จาก CNN เกี่ยวกับที่มาที่ไปของภาค the Dial of Destiny ที่เราใกล้จะได้ดูกัน ว่า...

 

"6 ปีก่อน ผมคิดว่าบางทีเราอาจจะควรต้องทำอีกสักภาค และผมอยากจะให้มันเกี่ยวกับอายุเพราะผมคิดว่ามันจะเป็นการเติมเต็มเรื่องราวที่ถูกเล่า และเราจะได้นำมันมาสู่จุดที่ถูกต้องเสียที ผมหมายถึง ในภาคก่อนมันค่อนข้างจะไม่ดีเท่าไร มันไม่ได้ให้ความรู้สึกที่แข็งแรงพอจะเป็นบทสรุปที่จะปิดจบเรื่องราวในแบบที่ผมหวังเอาไว้"

 

 

ออกมาพูดแบบนี้ น่าจะหมายความว่า ภาพยนตร์ภาคนี้น่าจะเป็นการปิดจบตำนานของอินดี้โดยแฮร์ริสัน ฟอร์ดอย่างแท้จริงแล้ว แต่เรื่องราวของเขาจะมีบทสรุปอย่างไร ต้องไปติดตามกันใน Indiana Jones and the Dial of Destiny กำหนดฉาย 28 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา

  • 28 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 154 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง