HIGHLIGHT CONTENT

ฟังจากปาก!! เอ็ด ลอร์เรน วอร์เรน ตัวจริงเล่าความสยองที่เกิดขึ้น จากคดีนายอาร์น จอห์นสัน

  • 9,996
  • 30 ส.ค. 2021

ช่องยูทูปทางการของเอ็ดและลอร์เรน วอร์เรน นักปีศาจวิทยาชื่อดัง ที่ถูกนำคดีมาสร้างเป็นภาพยนตร์ The Conjuring ได้เผยแพร่วิดีโอสัมภาษณ์กรณี The Devil Made me do it! หรือ มัจจุราชบงการ ซึ่งต่อมาได้ถูกนำมาสร้างเป็น The Conjuring 3 พร้อมกับคำโปรยว่าหนังสร้างจากเหตุการณ์จริง

เคสนี้เกิดขึ้นเมื่อ นายอาร์น จอห์นสัน ถูกดำเนินคดีในฐานฆ่าคนตายแต่เขาอ้างว่าการที่เขาลงมือทำนั้นเป็นเพราะมีปีศาจสั่งให้เขาทำ เป็นคำให้การเหนือธรรมชาติที่ถูกนำขึ้นไต่สวนในศาลอเมริกาเป็นครั้งแรก โดยเอ็ดและลอร์เรน ได้เล่าเหตุการณ์ที่พวกเขาพบเห็นก่อนหน้าที่นายอาร์นจะถูกวิญญาณร้ายนี้สิง โดยเล่าว่า

พวกเขาได้ไปไล่วิญญาณที่สิงสู่ร่างเด็กชายนามว่า เดวิด กลาตเซล อายุ 8 ขวบ โดยนายอาร์น จอห์นสัน อยู่ร่วมในเหตุการณ์นั้นด้วยเนื่องจากเขาเป็นแฟนของ เด็บบี้ พี่สาวเดวิด ซึ่งนายอาร์น ได้สื่อสารกับวิญญาณนั้นทำให้วิญญาณร้ายเข้าไปสิงสู่ตัวเขาแทนในเวลาต่อมา โดยเอ็ดยังได้เล่าสิ่งที่เขาได้รู้จักตัวตนของนายอาร์นว่าเป็นเด็กหนุ่มที่ดี ขยันทำงาน ไม่น่าจะเป็นฆาตกรได้ พร้อมกับเล่าเหตุสะพรึงต่างๆภายในบ้านของกลาตเซลที่พวกเขาพบเจอด้วย

 

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่