HIGHLIGHT CONTENT

3ตัวละครที่มีตัวตนในเหตุการณ์จริง พัวพันคดีสยอง THE CONJURING 3

  • 3,475
  • 27 ส.ค. 2021

 THE CONJURING: THE DEVIL MADE ME DO IT สร้างจากเหตุการณ์จริง จริงของ เอ็ดและ ลอร์เรน วอร์เรน ที่พวกเขาต้องไปเกี่ยวข้องกับคดีนายอาร์น จอห์นสัน ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมที่ให้การต่อศาลไต่สวนว่า เขาลงมือฆ่าเพราะปีศาจสั่งให้ทำ ก่อนที่เราจะไปสะพรึงกับหนัง วันนี้เราขอพาทุกคนมาพบกับ 3 ตัวละครที่มีอยู่จริงรับบทโดย นักแสดงในภาพยนตร์ THE CONJURING 3

 

นายอาร์น จอห์นสัน รับบทโดย รูอิรี่ โอคอนเนอร์ เขาถูกตัดสินในคดีฆาตกรรมเจ้าของอพาร์ทเมนท์ โดยอ้างว่าปีศาจสั่งให้ทำและศาลตัดสินให้จำคุกสูงสุด 20 ปี

 

เดปบี้ กลาทเซล รับบทโดย ซาราห์ แคเทอรีน ฮุค ตัวละครที่เป็นแฟนสาวของนายอาร์น และเป็นพี่สาวของ เดวิด กลาทเซล เธอปรากฎตัวในการพิจารณาคดีทุกครั้งและข้อเท็จจริงคือ เดปบี้ยังคงยืนหยัดในความรักและแต่งงานกับนายอาร์น หลังพ้นโทษออกมา

 

เดวิด กลาทเซล รับบทโดย จูเลี่ยน ฮิลเลียร์ด เด็กชายผู้เป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวความสะพรึงของปีศาจเข้าสิง ก่อนที่ปีศาจตนนั้นจะเปลี่ยนไปสิงที่นายอาร์นจนก่อเหตุฆาตกรรม ในเหตุการณ์จริง เดวิด อ้างว่าเขาเห็นนิมิตของชายชราคนหนึ่งที่กลายร่างเป็นสัตว์อสูรด้วย

 

The Conjuring: The Devil Made Me Do It จะเป็นเรื่องราวอันน่าสลดใจในความหวาดกลัว, การฆาตกรรม และความชั่วร้าย(ปีศาจ)ที่พวกเขายังไม่เคยรู้จัก ที่จะสร้างประสบการณ์หวาดผวาให้กับ Ed และ Lorraine Warren ในการสืบสวนเรื่องราวเหนือธรรมชาติ. หนึ่งในกรณีการเจอผีที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดของครอบครัว Warren. เริ่มต้นจากการต่อสู้เพื่อวิญญาณของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง หลังจากนั้นเรื่องราวก็ได้ดำเนินเหนือความคาดหมายพาพวกเขาไปเจอกับสิ่งที่ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิตการไล่ผี และนี่คือเหตุการณ์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์อเมริกาที่ผู้ต้องสงสัยในการฆาตกรรมอ้างว่าโดนปีศาจครอบงำในฐานะผู้ปกป้อง! รอชมพร้อมกัน 24 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

คนเรียกผี 3 มัจจุราชบงการ

  • 27 August 2021
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+