HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ วาน บอกใบ้ อาจจะกลับไปทำหนังสยองขวัญ หลังจากเสร็จงานจาก Aquaman and the Lost Kingdom

  • 334
  • 13 ธ.ค. 2023

เจมส์ วาน บอกใบ้ อาจจะกลับไปทำหนังสยองขวัญ

หลังจากเสร็จงานจาก Aquaman and the Lost Kingdom

 

 

อาจจะถึงเวลาแล้วที่ เจมส์ วาน จะกลับไปทำงานในแนวทางภาพยนตร์ที่ทำให้เขาโด่งดังขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่ผู้กำกับชาวออสเตรเลียได้ออกมาบอกใบ้ว่า เขาอยากที่จะสร้างภาพยนตร์สยองขวัญอีกสักเรื่องหนึ่ง หลังจากเสร็จงานจากภาพยนตร์ Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ

 

“คุณก็รู้ว่าผมมีนิสัยที่ทำอะไรแบบสุดตัว”

“ดังนั้นเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมทำหนังฟอร์มเล็ก ผมก็อยากที่จะทำหนังฟอร์มใหญ่ด้วย เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมกำลังทำหนังใหญ่ ผมรู้สึกประมาณว่า ‘โอ้ ผมอยากที่จะไปทำหนังฟอร์มเล็ก’ และเมื่อผมทำพวกหนังฟอร์มเล็ก มันก็คงจะเป็นหนังสยองขวัญ ผมรู้สึกว่าความรู้สึกอยากทำหนังสยองขวัญมันเรียกร้องแล้ว แต่เราก็ต้องรอดูกันต่อไป”

 

 

นับตั้งแต่การกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาใน Saw (2004) หรือ ซอว์ เกมต่อตาย..ตัดเป็น วาน ก็ได้สร้างแฟรนไชส์ภาพยนตร์สยองขวัญขึ้นมาอย่างมากมาย รวมไปถึง Insidious หรือ วิญญาณตามติด และ The Conjuring หรือ เดอะ คอนเจอริ่ง คนเรียกผี

ถึงแม้ว่าในยุคหลังนี้ วาน จะมีผลงานในภาพยนตร์สยองขวัญมากมาย แต่ส่วนใหญ่ก็อยู่ในบทบาทของนักออกแบบงานสร้างหรือไม่ก็ผู้อำนวยการสร้างมากกว่าผู้กำกับ โดยนับตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา เขากำกับภาพยนตร์สยองขวัญเพียงแค่ 2 เรื่องคือ Malignant (2021) หรือ มาลิกแนนท์ ชั่วโคตรร้าย และ The Conjuring 2 (2016) หรือ เดอะ คอนเจอริ่ง คนเรียกผี 2 สวนทางกันกับผลงานภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่มีถึงสามเรื่อง ได้แก่ Furious 7 (2015) หรือ เร็ว..แรงทะลุนรก 7, Aquaman (2018) หรือ เจ้าสมุทร และ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ ที่จะเป็นการปิดฉากจักรวาลภาพยนตร์ดีซีฉบับเก่า

Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ข่าวที่เกี่ยวข้อง