HIGHLIGHT CONTENT

วาคีน ฟีนิกซ์ สลัดภาพ โจ๊กเกอร์ จอมวายร้าย สู่บทอบอุ่นหัวใจ ใน ลุงครับ “รัก” คืออะไร

  • 1,294
  • 04 มี.ค. 2022

 

 

วาคีน ฟีนิกซ์ สลัดภาพ โจ๊กเกอร์ จอมวายร้าย

สู่บทอบอุ่นหัวใจ ใน

C’MON C’MON ลุงครับ “รัก” คืออะไร

 

 

ถือเป็นการกลับคืนสู่จอภาพยนตร์ครั้งแรก ปี ของ วาคิน ฟีนิกซ์ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์  นับจากบท JOKER วายร้ายคู่ปรับ BATMAN สู่บท “ หนุ่มใหญ่นักบันทึกเสียง “ ใน  C’MON C’MON ลุงครับ “รัก” คืออะไร ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ  จอห์นนี่ ( วาคีน ฟีนิกซ์ )  นักข่าววิทยุบ้างานที่กำลังทำโปรเจกต์ออกเดินทาง สัมภาษณ์คนหนุ่มสาวไปทั่วประเทศ เกี่ยวกับ “ความหวัง” และ “วันพรุ่งนี้ ” อยู่ ๆ เขาได้รับการติดต่อจากน้องสาว ( แกบี ฮอฟฟ์แมน ) ผู้ไม่ได้ติดต่อกันมานานหลายปี  เธอต้องการให้เขาดูแล  เจสซี่ (วู้ดดี้ นอร์แมน) หลานชายวัย 8 ขวบ จอห์นนี่ จึงพา เจสซี่ ร่วมออกเดินทางไปทั่วประเทศกับเขา การค้นหาความหมายของคำว่า “รัก” บนโลกเหงาๆ ใบนี้

 

ในปี 2013 พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยซานฟรานซิสโก ชวนไมค์ มิลส์มาทำงานศิลปะที่ซิลิคอนวัลลีย์ สิ่งที่มิลส์ทำคือการสัมภาษณ์เด็กๆ ซึ่งพ่อแม่ทำงานในบริษัทไอที และถามว่าพวกเขาจินตนาการอนาคตไว้อย่างไรบ้าง งานชิ้นนี้ถูกนำมาใช้เป็นแรงบันดาลใจใน C’mon C’mon ด้วย

 

ไมค์ มิลส์ ผู้กำกับเล่าว่า ตอนถ่ายทำกลัวว่า  กลัวว่า วู้ดดี้ นอร์แมน จะหวาดกลัว วาคีน ฟีนิกซ์ เพราะพวกเขาถ่ายทำตอนที่ทั่วประเทศมีแต่โปสเตอร์หนัง Joker แต่ปรากฏว่าวาคีนเข้ากับเด็กๆ ได้เป็นอย่างดี เพราะบุคลิกเป็นกันเองของเขา

 

C’MON C’MON ลุงครับ “รัก” คืออะไร

10  มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ลุงครับ รักคืออะไร

  • 10 March 2022
  • Adventure / ชีวิต /
  • 109 นาที
15+