HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดตความคืบหน้าภาคต่อ Jumanji หนังภาค 4 ตอนนี้เดินหน้าถึงไหนแล้ว

  • 15,561
  • 09 ส.ค. 2021

 

 

อัพเดตความคืบหน้าภาคต่อ Jumanji

หนังภาค 4 ตอนนี้เดินหน้าถึงไหนแล้ว

 

Jumanji หนึ่งในเกมกระดานที่โด่งดังและเก่าแก่ที่สุดเกมหนึ่งในโลกภาพยนตร์ และนี่ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากเกมเรื่องแรก ๆ ของโลก หลังจากประสบความสำเร็จในภาคแรก กาลเวลาผ่านไป พวกเขาได้หยิบเรื่องราวมาเล่าต่อในภาคใหม่ กับทีมนักแสดงชุดใหม่ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จจนมีตามมาอีก 2 ภาค ทั้ง Jumanji: Into the Jungle และ Jumanji: The Next Level และถ้าใครดูในตอนจบของเรื่องราว เราก็คงจะได้เห็นความยิ่งใหญ่ที่พวกเขาทิ้งชนวนเอาไว้เป็นภาคต่อ แต่จนถึงวันนี้ เราก็ยังไม่ได้เห็นว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

ล่าสุด Hiram Garcia ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความคืบหน้าของ Jumanji 4 กับเว็บไซต์ Collider เอาไว้ว่า 

 

“พวกเรากำลังโฟกัสไปที่การมอบเรื่องราวในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด เห็นได้ชัดเลยว่าเมื่อคุณโชคดีพอที่จะได้พาทีมทั้งหมดกลับมารวมกันอีกเป็นครั้งที่ 3 คุณก็อยากจะทำให้ทุกคนหันมาสนใจ มันสำคัญมากสำหรับเราเลยนะครับที่จะมอบสิ่งที่ยิ่งใหญ่ให้กับแฟน ขณะเดียวกันก็ต้องขยายเรื่องราวของ Jumanji ออกไปด้วย ดังนั้นตอนนี้พวกเราเลยทำงานร่วมกันกับทีมเขียนบท ผู้กำกับ และโปรดิวเซอร์อีกคนอย่างใกล้ชิดเลยครับ”

 

 

ถือได้ว่ายังคงมีความคืบหน้าอยู่อย่างต่อเนื่องในตอนนี้ แต่เราอาจจะยังไม่ได้เห็นภาพยนตร์ภาคที่ 4 กันในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน คงต้องมารอติดตามดูกันต่อไปว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร และถ้าใครคิดถึงผลงานการแสดงของ หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องอย่าง ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน เร็ว ๆ นี้ก็เตรียมพบกับการกลับมาผจญภัยของเขาในเรื่อง Jungle Cruise ที่วางกำหนดฉายไว้ 30 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Collider

เกมดูดโลก ตะลุยด่านมหัศจรรย์

  • 11 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง