HIGHLIGHT CONTENT

เงียบๆแต่มาแรง Jumanji ล่าสุดดูดรายได้แซงหน้าหนังรวมทีมฮีโร่ไปเรียบร้อย!

  • 21,270
  • 16 ม.ค. 2018

 

เงียบๆแต่มาแรง Jumanji ล่าสุดดูดรายได้แซงหน้าหนังรวมทีมฮีโร่ไปเรียบร้อย!

 

 

                ช่วงปลายปี 2017 ที่ผ่านมา นับเป็นการต่อสู้กันครั้งใหญ่ของภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ที่ขนทัพมาถล่มโรงภาพยนตร์ (และกระเป๋าสตางค์ของพวกเรา) เริ่มตั้งแต่โฉมใหม่ของเทพเจ้าสายฟ้าใน Thor: Ragnarok ต่อเนื่องมาด้วยหนังรวมทีมฮีโร่แห่งดีซี Justice League คั่นด้วยมหากาพย์โละของเก่า Star Wars: The Last Jedi และปิดท้ายปีด้วยหนังรีเมคดูดโลกบุกป่าอย่าง Jumanji ทำเอาสตูดิโอผู้สร้างหนังกวาดรายได้กันเป็นกอบเป็นกำ

 

 

                อย่างที่ทราบกันว่า Thor: Ragnarok กวาดรายได้ให้มาร์เวลไปกว่า 850 ล้านเหรียญฯ และ Star Wars: The Last Jedi ที่แม้กระแสวิจารณ์จะแตกเป็นสองฝ่ายแต่ก็กวาดไปมากกว่าพันล้านเหรียญฯ ส่วน Justice League นั้นกลับไม่น่าประทับใจนัก สวนทางกับภาพยนตร์เรื่อง Jumanji ที่แม้กระแสจะไม่แรงเท่า แต่รายได้กลับน่าพึงพอใจไม่น้อย จากเว็บไซต์ Box Office Mojo ที่สรุปรายได้ล่าสุดของภาพยนตร์เป็นที่เรียบร้อย และนั่นค่อนข้างทำให้เราประหลาดใจ

 

                รายได้ล่าสุดของ Justice League ในตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 654 ล้านเหรียญฯ ในขณะที่ Jumanji เดินหน้ากวาดรายได้ไปแล้วสูงถึง 674 ล้านเหรียญฯ เรียกได้ว่าแซงหน้าหนังรวมทีมที่กระแสหนาหูกว่าไปอย่างไม่ยากเย็น แถมด้วยจำนวนโรงภาพยนตร์ที่ยังมีภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายอีกไม่น้อยก็มีโอกาสให้เกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์นี้จะสามารถเดินหน้าเก็บเงินไปได้อย่างต่อเนื่อง เพราะในระยะนี้ก็ยังไม่มีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้จะมาท้าชน

 

 

                จากทุนสร้างเพียง 90 ล้านเหรียญฯ นั่นหมายความว่า Jumanji กำลังเดินหน้ากวาดรายได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยแบบไม่หยุดยั้ง กลายเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จอีกเรื่องของค่าย Sony Picture นอกจากความสำเร็จทางด้านรายได้แล้ว เสียงวิจารณ์ด้านความฮาของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังเป็นไปในทิศทางบวกสุด ๆ อย่าเป็นคนเดียวที่ยังไม่ได้ฮากับการกลับมาครั้งใหม่ของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ จองตั๋วแล้วไปดูกันเลยวันนี้กับ Jumanji: Welcome to the Jungle เกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์ วันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: BoxofficeMojo

เกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์

  • 28 December 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง