HIGHLIGHT CONTENT

ภาพแรก Jumanji 3 บอกใบ้การผจญภัยครั้งใหม่ เดอะ ร็อคกลับมาพร้อมทีมนักแสดงครบ!!

  • 8,934
  • 26 มี.ค. 2019

 

Jumanji: Welcome to the Jungle ได้สร้างปรากฎการณ์ความสำเร็จที่เกินความคาดหมายกันไปแล้ว ทั้งการผจญภัยที่หวนให้นึกถึงอดีต หรือกระทั่งอารมณ์ขันและเคมีของนักแสดงที่ผสมผสานกันอย่างสมบูรณ์ ทำให้ประสบความสำเร็จทั้งในแง่ของรายได้และคำวิจารณ์ ทำให้ทางสตูดิโอ Sony Pictures ตัดสินใจที่จะสร้างภาคต่อออกมาในทันที แม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่มีเรื่องย่อหรือข้อมูลอะไรปล่อยออกมามากมาย แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีอัพเดตอะไรเพิ่มเติมออกมาแล้ว

 

 

                จากภาพข้างบนเป็นภาพจาก Instagram ส่วนตัวของดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน เป็นภาพของเขาและอีกหนึ่งนักแสดงนำร่วมกับเขาคือ คาเรน กิลเลน โดยทั้งคู่กำลังอยู่ในระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้นั่นเอง จุดที่น่าสนใจก็คือ ทั้งคู่อยู่ในชุดคอสตูมที่แตกต่างจากภาคที่แล้ว กลายมาเป็นชุดลักษณะเหมือนป้องกันความหนาวเย็นมากขึ้น หรือใน Jumanji 3 ที่เรากำลังจะได้ชมกันนี้ พวกเขาอาจจะได้ไปผจญภัยในภูมิประเทศที่หนาวเหน็บก็เป็นได้

 

 

                สิ่งที่พอจะสามารถชัดเจนได้ในตอนนี้เกี่ยวกับ Jumanji 3 ก็คือทีมนักแสดงชุดเก่าที่จะกลับมากันอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน, คาเรน กิลเลน, เควิน ฮาร์ท, นิค โจนาส และแจ็ค แบล็ค หรือกระทั่งทีมนักแสดงวัยรุ่นนอกเกมอย่าง Ser’Darius Blain, Madison Iseman, Morgan Turner และ Alex Wolff แม้ว่าในตอนจบของ Jumanji: Welcome to the Jungle เราจะได้เห็นพวกเขาทำลายเกมไปแล้วก็ตาม ต้องมารอดูกันว่าเกมจูแมนจี้จะกลับมาได้อย่างไร โดย Jumanji 3 วางกำหนดฉายเอาไว้ธันวาคม 2019

 

Source: We Got This Covered

เกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์

  • 28 December 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง