HIGHLIGHT CONTENT

ไฟเขียวได้ผจญภัยต่อ! Jungle Cruise มีภาคต่อ เดอะ ร็อค, เอมิลี่ กลับมาครบ!!

  • 3,404
  • 31 ส.ค. 2021

 

 

ไฟเขียวได้ผจญภัยต่อ! Jungle Cruise

มีภาคต่อ เดอะ ร็อค, เอมิลี่ กลับมาครบ!!

 

หลังจากที่ดิสนีย์เคยสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนหนัง ผ่านการผจญภัยในน่านน้ำทั้งเจ็ด ในภาพยนตร์เรื่อง Pirates of the Carribbean ตอนนี้พวกเขาก็พร้อมเปิดเฟรนไชส์ใหม่ พาเราไปผจญภัยค้นหาความลึกลับในลุ่มน้ำแอมะซอน กับการเอาธีมปาร์คของดิสนีย์แลนด์มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ กับภาพยนตร์เรื่อง Jungle Cruise ที่นำแสดงโดย ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน และเอมิลี่ บลันท์ ล่าสุดดูเหมือนความสำเร็จนั้นจะทำให้พวกเขาได้กลับมาอีกครั้ง

 

ล่าสุด The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า ตอนนี้ดิสนีย์ได้ไฟเขียวให้ Jungle Cruise ได้ไปต่อในภาคที่ 2 แล้ว โดยทั้งเอมิลี่ บลันท์ และดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน จะกลับมารับบทเดิมในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้ โดยคาดว่า Jaume Collet-Serra จะกลับมารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ด้วยเช่นกัน

 

 

เมื่อลงเรือแล้ว คุณต้องเดินหน้าต่อเท่านั้น มาร่วมล่องเรือผจญภัยตามล่าขุมทรัพย์ไปพร้อมกับ เดอะร็อค และเอมิลี่ บลันท์ ใน Disney's Jungle Cruise ผจญภัยล่องป่ามหัศจรรย์ 

มาลงเรือเดียวกับเดอะร็อค และเอมิลี่ บลันท์ เพื่อพบกับการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ใน Disney's Jungle Cruise ที่จะพาคุณไปเยือนอะเมซอน นำทีมโดยกัปตันแฟรงค์ วูฟ ผู้ปราดเปรื่อง และ ดร. ลิลี่ ฮัฟตัน นักสำรวจผู้กล้าหาญ ลิลี่เดินทางจากลอนดอนสู่ป่าอะเมซอน พร้อมทั้งว่าจ้างแฟรงค์ให้เป็นผู้นำทางในการล่องแม่น้ำ โดยเรือคู่ใจของเขา La Quila ที่แม้สภาพจะโคลงเคลงแต่ก็ยังดูดี ลิลี่มีความมุ่งมั่นที่จะตามหาต้นไม้ในตำนานที่มีความสามารถในการรักษา เพื่อนำพลังนี้มาใช้พัฒนาการแพทย์ ในการผจญภัยครั้งนี้ทั้งสองจะต้องเผชิญกับอันตรายที่ไม่คาดฝันจากสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติ และส่ิงล่อลวงอันสวยงามในป่านี้ แต่ยิ่งเข้าใกล้ความลับของต้นไม้ในตำนานเท่าไหร่ ทั้งลิลี่และแฟรงค์ต่างวางเงินเดิมพันสูงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับชะตาของมนุษย์ที่อาจจะสั่นคลอน เตรียมดูภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 21 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

ผจญภัยล่องป่ามหัศจรรย์

  • 21 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง