HIGHLIGHT CONTENT

วิล สมิธ ถ่ายทอดเรื่องจริงที่สร้างแรงบันดาลใจ ในใบปิดและตัวอย่างแรก King Richard

  • 1,646
  • 11 ส.ค. 2021

 

 

วิล สมิธ ถ่ายทอดเรื่องจริงที่สร้างแรงบันดาลใจ

ในใบปิดและตัวอย่างแรก King Richard

 

จากเรื่องจริงที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทั้งโลก! Warner Bros. Pictures ภูมิใจนำเสนอตัวอย่างและใบปิดแรกจาก “King Richard - คิง ริชาร์ด” ผลงานของ เรนัลโด้ มาร์คัส กรีน ผู้กำกับภาพยนตร์จาก Monsters and Men กับเรื่องราวการเดินทางของ ริชาร์ด วิลเลียมส์ พ่อที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของสองนักกีฬาในตำนาน เจ้าของพรสวรรค์แสนวิเศษผู้พลิกหน้าประวัติศาสตร์เกมเทนนิสไปตลอดกาล ภาพยนตร์เขียนบทโดย แซ็ค เบย์ลิน

 

ด้วยแรงขับเคลื่อนของอนาคตอันแสนสดใสและวิธีการที่ฉีกกฏเกณฑ์ของพวกเขา ริชาร์ด วางแผนว่าเขาจะต้องพา วีนัส และเซเรน่า วิลเลียมส์ เดินทางจากถนนคอมป์ตัน แคลิฟอร์เลีย ไปยังเวทีกีฬาระดับโลกในฐานะนักกีฬาในตำนานให้จงได้ ภาพยนตร์ชิ้นนี้จะสร้างแรงบันดาลใจมหาศาล และแสดงให้เห็นถึงพลังของครอบครัว ความเพียรพยายาม และความเชื่อมั่นที่ไม่เคยสั่นคลอนเพื่อคว้าในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ อันเป็นความสำเร็จที่ก้องดังไปทั่วทั้งโลก

 

 

อันจานู เอลลิส (“If Beale Street Could Talk,” ภาพยนตร์ทางโทรทัศน์ “Quantico”) รับบทเป็น โอราซีน “แบรนดี้” วิลเลียมส์ แม่ของสองสาวนักกีฬา, ซานิย่า ซิดนีย์ (“Hidden Figures,” “Fences”) รับบทเป็น วีนัส วิลเลียมส์, เดมี่ ซินเกลตัน (ภาพยนตร์ทางโทรทัศน์ “Godfather of Harlem”) รับบทเป็น เซเรน่า วิลเลียมส์ ร่วมกับ โทนี่ โกลด์วิน (แฟรนไชส์ “Divergent”, ภาพยนตร์ทางโทรทัศน์ “Scandal”) รับบทเป็น พอล โคเฮน และจอน เบิร์นธัล (“The Many Saints of Newark,” “Ford v Ferrari”) รับบทเป็นโค้ช ริค แม็คซี่ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสมทบ อาทิ แอนดี้ บีน (“IT Chapter Two”), เควิน ดันน์ (“Transformers”, ภาพยนตร์ของ HBO “Veep”) และเคร็ก เท็ต (“Greyhound”ง

 

แล้วประวัติศาสตร์ของวงการกีฬาจะเปลี่ยนไป

“King Richard - คิง ริชาร์ด” เข้าฉายเร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WarnerBrosTH

#KingRichard #คิงริชาร์ด

 

คิง ริชาร์ด

  • 16 February 2022
  • Adventure / ชีวิต /
  • 144 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง