HIGHLIGHT CONTENT

Kingsman 3 ก็มา รีบู๊ต Kick-Ass ก็มี โปรเจ็คต์ต่อไปของผู้กำกับลีลาจัดจ้าน แมทธิว วอห์น

  • 547
  • 16 ต.ค. 2023

 

Kingsman 3 ก็มา รีบู๊ต Kick-Ass ก็มี

โปรเจ็คต์ต่อไปของผู้กำกับลีลาจัดจ้าน แมทธิว วอห์น

 

ในยุคก่อนที่ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่มีแบบฉบับอันแสนจำเจ เราก็ได้การแหวกกระแสของ Kick-Ass มา ผ่านมาถึงช่วงที่ภาพยนตร์แนวสายลับที่ถูกทำมาจนเดาทางได้ เราก็ได้ Kingsman มาสับขาหลอก และในที่สุดหลังจากที่ปล่อยให้แฟน ๆ รอมาอย่างยาวนาน เรากำลังจะได้เห็นการเคลื่อนไหวของหนังทั้งสองเรื่องนี้แล้ว

 

ในงาน New York Comic Con แมทธิว วอห์น ผู้กำกับของภาพยนตร์ทั้งสองเรื่อง ก็ได้พูดในงานว่า...

 

"ปีหน้า เราจะรีบู๊ต Kick-Ass ครับ และเราจะสร้าง Kingsman 3 ด้วย ในตอนนั้น Kick-Ass ได้เปลี่ยนมุมมองที่ทุกคนมีต่อหนังซูเปอร์ฮีโร่ไปแล้ว และครั้งนี้เราจะทำมันอีกครั้ง ดังนั้นมันจะไม่มีตัวละครตัวเก่า ๆ จาก Kick-Ass เลย เราจะพาพวกเขากลับมาหลังจากที่รีบู๊ตแล้ว แต่การรีบู๊ตนี้มันจะเกี่ยวข้องกันแต่ไม่สัมผัสกัน ซึ่งผมพูดไม่ได้ว่ามันเป็นยังไง แต่มันสนุกแน่ ๆ ครับ"

 

 

สำหรับสายลับ Kingsman นั้น ผู้กำกับแมทธิว วอห์น ก็ได้อัปเดตว่า หลังจากที่ให้รอกันมาเนิ่นนานหลายปี ภาพยนตร์ภาค 3 ที่จะมาครบเป็นไตรภาคนี้จะใช้ชื่อว่า The Blue Blood โดยจะเริ่มถ่ายทำในปี 2024 หลังจากที่ล้าช้าไป และผลตอบรับจากภาคย้อนไม่ดีนัก

 

งานนี้น่าสนใจทั้งสองเรื่องเลยทีเดียว อย่างแรกคือภาพยนตร์ Kingsman ภาคที่ 3 ที่ตามปกติแล้วจะเป็นบทสรุป จะถูกสร้างออกมาอย่างไร กับอีกเรื่องที่เป็น Kick-Ass หลังจากที่แหวกขนบภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ยุคนั้นจนคว้าใจแฟนหนังทั่วโลกมาแล้ว การรีบู๊ตครั้งนี้จะเขย่าทิศทางของหนังฮีโร่สมัยนี้ได้ยังไง คงต้องมาติดตามกันต่อไป   

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

คิงส์แมน รวมพลังโคตรพยัคฆ์

  • 27 October 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง