HIGHLIGHT CONTENT

นี่คือคำตอบ!! Kingsman 3 จะได้ไปต่อมั้ย?? หลังรายได้มาขนาดนี้แล้ว

  • 57,070
  • 05 ต.ค. 2017

 

Colin Firth และ Jeff Bridges พูดคุยเกี่ยวกับแผนของผู้กำกับในภาพยนตร์สายลับภาคต่อ Kingsman 3

ด้วยการเปิดตัวที่ได้เสียงตอบรับอย่างดีใน Kingsman: The Golden Circle ภาพยนตร์ภาคต่อภาคที่ 2 ในเฟรนไชส์ Kingsman ทำให้เกิดคำถามต่อแฟนๆว่า Kingsman 3 นั้นกำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการหรือไม่ ?

 

ในขณะที่ตอนนี้ The Golden Circle ทำรายได้ไปกว่า $126 ล้านเหรียญทั่วโลก หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 4,204 ล้านบาท ซึ่งเกือบจะเป็นจำนวนเท่าตัวของเงินงบประมาณในการสร้าง ดังนั้น Kingsman ภาค3 จึงมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นสูงมาก

นักแสดงนำจากภาค 2 อย่าง Colin Firth และ Jeff Bridges ผู้รับบทเป็น Harry Hart และ Agent Champagne ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Comicbook.com เกี่ยวกับความเป็นไปได้ของ Kingsman 3

 

 

Jeff Bridges บอกว่า “มันไม่มีสคริปต์หรอก แต่ผู้กำกับอย่าง Matthew Vaughn ได้เคยพูดถึงเกี่ยวกับมัน ตั้งแต่เริ่มแรกเขามักจะคิดอยู่ตลอดว่านี่เป็น ภาพยนตร์ไตรภาค”

Colin Firth เสริมว่า “ผมจำได้ว่าครั้งหนึ่งผมเคยได้พูดคุยกับ Matthew Vaughn และเขาเคยบอกว่า 3 ภาคน่าจะเป็นสิ่งที่เหมาะที่สุดกับภาพยนตร์เรื่องนี้”

 

และ Colin Firth ยังบอกอีกว่า ส่วนหนึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับว่า ผู้ชมจะออกไปดู The Golden Circle กันมากแค่ไหน แต่จากการที่ภาพยนตร์ เกือบทำเงินได้ถึง $200 ล้านเหรียญ ในช่วงสองสัปดาห์แรก นั่นได้ก็ทำให้ข้อคุณสมบัติข้อนี้ ได้รับคำตอบที่ดีไปแล้ว

 

Colin Firth กล่าวปิดท้ายว่า “ผมคิดว่า..เอ่อ มันอาจจะพูดยาก แต่ผมคิดว่า พวกเราจะทำภาค 3 ต่อแน่นอน”

 

 

หากใครยังไม่ดู ไปพบกับภาพยนตร์สายลับยุคใหม่ได้ใน Kingsman: The Golden Circle วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

เรียบเรียงจาก: https://moviepilot.com

 

คิงส์แมน รวมพลังโคตรพยัคฆ์

  • 27 October 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง