HIGHLIGHT CONTENT

ครั้งแรกของเหล่าสายลับ Kingsman: The Golden Circle กับการฉายแบบ 3 จอ ที่โรงภาพยนตร์ Screen X เท่านั้น!

  • 7,023
  • 04 ก.ย. 2017

ครั้งแรกของเหล่าสายลับ Kingsman: The Golden Circle กับการฉายแบบ 3 จอ
ที่โรงภาพยนตร์ Screen X เท่านั้น!

 

 

 

เรื่องราวภาคต่อของหนังสายลับคิงส์แมน หลังจากที่ได้กอบกู้โลกมาแล้วครั้งหนึ่ง คราวนี้พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับตัวร้ายคนใหม่ พร้อมกับการปรากฏตัวของเหล่าสายลับพันธมิตร คุณจะได้พบกับตัวละครใหม่ๆมากหน้าหลายตา รวมไปถึงนักแสดงเก่าๆก็กลับมาเกือบหมด แม้กระทั่งโคลิน เฟิร์ธ ผู้รับบทเป็นแฮรี่ ฮาร์ทที่ถูกฆ่าไปในภาคที่แล้วก็กลับมาดัวย แต่ตัวละครของเขาจะรอดมาจากกระสุนนัดนั้นได้อย่างไร มาร่วมหาความจริง และหยุดยั้งแผนการของผู้ก่อการร้ายพร้อมกับเหล่าสายลับได้ที่ โรงภาพยนตร์ Screen X โรงภาพยนตร์แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยกับเทคโนโลยีการฉายแบบ 3 หน้าจอ 270 องศา ให้ภาพที่คมชัด และให้คุณได้เต็มอิ่มกับภาพที่กว้างขึ้นรอบทิศทาง

 

มันส์ยิ่งขึ้นด้วยภาพที่กว้างจุใจถึง 270 องศา!

ในภาคนี้จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อกรกับเหล่าผู้ก่อการร้ายที่โจมตีฐานปฏิบัติการของสายลับทั่วโลก แม้กระทั่งฐานทัพของ “คิงส์แมน” เองก็ไม่รอด ทำให้เอ็กซี่ (รับบทโดยทารอน อีเกอร์ตัน) ต้องเดินทางไปเข้าร่วมกับสายลับพันธมิตรจากต่างแดนอย่าง “สเตทส์แมน” เพื่อหยุดยั้งแผนการร้ายและปกป้องโลก งานนี้มีบู๊จัดเต็มแน่นอน และด้วยเทคนิคการตัดต่อที่รวดเร็ว วูบวาบ แถมด้วยฉากสโลโมชั่นที่เห็นแล้วจะต้องร้องว้าว! ก็บอกได้เลยว่าคุณจะต้องประทับใจกับฉากแอ็คชั่นบู๊จัดเต็มที่บันเทิงและโหดขั้นสุด บวกเพิ่มความตื่นเต้นเข้าไปอีก เมื่อฉากหลายๆฉากเหล่านั้นจะถูกขยายและฉายด้วยจอถึง 3 จอ ให้ภาพกว้าง 270 องศา เกือบรอบทิศทางจนเหมือนคุณถูกห้อมล้อมด้วยฉากมันส์ๆเหล่านั้นด้วย

 

เต็มอิ่มกับการฉาย 3 จอถึง 18 ฉากรวม 30 นาที!

สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองชมภาพยนตร์ในระบบ Screen X บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ ด้วยคุณภาพและเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย ให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ สร้างบรรยากาศและเสริมอรรถรสให้กับภาพยนตร์ ซึ่งเผลอๆคุณจะติดใจจนต้องมาดูซ้ำ โดยเฉพาะในภาพยนตร์ Kingsman: The Golden Circle เรื่องนี้ก็รับรองได้เลยว่าจะคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด เพราะโรงภาพยนตร์ Screen X ได้เตรียมฉากมันส์ๆมาขยายให้กว้างขึ้น อัดแน่นกว่า 18 ฉาก รวมระยะเวลาตลอดทั้งเรื่องกว่า 30 นาที! ให้คุณได้ฟินและตื่นตาตื่นใจกับความยิ่งใหญ่ของภาพ 3 หน้าจอแบบแทบไม่ได้หยุดพัก

 

ภาพยนตร์ Kingsman: The Golden Circle เข้าฉายในระบบ Screen X ในวันที่ 21 กันยายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ Screen X ณ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ชั้น 4 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ พลาดไม่ได้แล้วกับการชมภาพยนตร์แบบล้ำสมัยไร้ข้อจำกัด ที่แรกและที่เดียวเท่านั้นในประเทศไทยที่มีเทคโนโลยีการฉายแบบ 3 ทิศทาง ให้จอที่กว้างถึง 270 องศา เปิดประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัส!!

 

เขียนโดย: PDekBa

โคตรพิทักษ์บ่มพยัคฆ์

  • 12 February 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 129 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง