HIGHLIGHT CONTENT

นักรบมังกรกลับมาแล้ว! โป จะต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายคนใหม่ที่อันตรายที่สุดเท่าเคยพบเจอมา ใน Kung Fu Panda 4

  • 6,000
  • 28 เม.ย. 2023

นักรบมังกรกลับมาแล้ว! โป จะต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายคนใหม่

ที่อันตรายที่สุดเท่าเคยพบเจอมา ใน Kung Fu Panda 4

 

 

นักรบมังกรกลับมาแล้ว และในครั้งนี้เข้าจะเดินทางไปเผชิญหน้ากับศัตรูที่อันตรายที่สุดที่เขาเคยประมือมา โดยในงาน CinnemaCon เพิ่งจบไปสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อวานนี้ นักแสดงมากอารมณ์ขัน แจ็ก แบล็ก ได้ออกมาพูดถึงแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ของค่ายดรีมเวิร์คส์ที่เขากำลังร่วมงานด้วยอยู่ ซึ่งก็คือ Kung Fu Panda 4 (2024) หรือ กังฟูแพนด้า 4 โดยนักแสดงวัย 53 ปีคนนี้ได้ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับรายละเอียดของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดย แบล็ก ให้เสียงเป็น โป แพนด้าตุ้ยนุ้ยผู้เป็นตัวเอกของเรื่องมาตั้งแต่ภาพยนตร์ภาคแรกที่เข้าฉายในปี 2008

โดย กังฟูแพนด้า 4 จะเป็นเรื่องราวของ โป ที่เดินทางออกจากหมู่บ้านสันติไปยังเมืองใหญ่ ที่ซึ่งตัวตนอันชั่วร้ายที่คาดไม่ถึงกำลังเฝ้ารอเขาอยู่ มันก็คือวายร้ายคนใหม่ที่มีชื่อว่า เดอะ คาเมเลี่ยน นั่นเอง โดยคู่ปรับคนใหม่ของนักรบมังกร จะไม่ใช่คนที่เขาต่อสู้แบบเล่น ๆ อย่างแต่ก่อนได้อีกต่อไปแล้ว เพราะว่าความอันตรายของศัตรูคนนี้คือ ความสามารถที่จะเรียกเอาเหล่าศัตรูในอดีตของ โป กลับมาได้ ซึ่งก็คงจะรวมไปถึงหนึ่งในลูกศิษย์ของอาจารย์ชิฟูอย่าง ไต้ลุง และ อ๋องเช็น ที่ต้องการจะกวาดล้างเหล่าแพนด้าให้สิ้นซาก

นอกเหนือไปจากภาระที่เขาต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เขาเคยพบเจอมาแล้ว โป ยังต้องหาตัวแทนคนใหม่ที่จะมาเป็นนักรบมังกรแทนเขา เพราะเขาก็เริ่มที่จะรู้ตัวแล้วว่า เขาคงไม่สามารถเป็นนักรบมังกรได้ตลอดไป เหตุผลหนึ่งก็เป็นเพราะว่าวิธีการที่เขาได้รับตำแหน่งมาตั้งแต่แรกก็ออกจะแปลก ๆ อยู่สักหน่อย และข้อเท็จจริงที่ว่า อาจารย์อูเกว ที่สนับสนุนว่าเขาจะสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ได้อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าชุมชนชาวกัฟฟูจะมองเขาอย่างไรก็ตาม และเมื่อ โป รู้ว่าการจะหาตัวแทนในครั้งนี้อาจจะยุ่งยาก แต่อย่างน้อยเขาก็จะพยายามตามหานักสู้ที่คู่ควรก่อนที่จะเขาจะมีภาระอันหนักหน่วงมาเหนี่ยวรั้งเอาไว้

และภาพยนตร์จะกำกับโดย ไมค์ มิตเชลล์ ที่เคยฝากผลงานไว้กับแอนิมชั่นชื่อดังอย่าง Trolls (2016) หรือ โทรลล์ส และ The Lego Movie 2: The Second Part (2019) หรือ เดอะ เลโก้ มูฟวี่ 2

Kung Fu Panda 4 หรือ กังฟูแพนด้า 4 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 มีนาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

กังฟูแพนด้า 4

  • 07 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 94 นาที
15+