HIGHLIGHT CONTENT

ซิ่งแรง ตัวอย่างหนังล่าสุดของ Sonic 2 !! ปลดปล่อยพลังพร้อมคู่หูคนใหม่

  • 1,060
  • 17 มี.ค. 2022

ตัวอย่างหนังล่าสุดของ Sonic 2 !! 

การต่อสู้เพื่อแย่งชิงอัญมณีสีเขียวเจ้าปัญหาอย่าง Chaos Emerlad กำลังพุ่งประทุเดือดในตัวอย่างล่าสุดของ Sonic the Hedgehog 2 ซึ่งเราจะเห็นความสามารถในพลังพิเศษของอัญมณีสีเขียวเม็ดนี้เพิ่มเติมมากขึ้น รวมไปถึงฉากการต่อสู้ระหว่างโซอิคเม่นตัวเอกกับนัคเคิ่ลตัวตุ่นสีแดงจอมวายร้าย

หลังจากที่ภาคแรกได้สร้างความประทับใจกันไปแล้วในปี 2020 ก็ถึงเวลาแล้วกับการกลับมาอีกครั้งของเจ้าเม่นสายฟ้าสุดแสบใน Sonic the Hedgehog 2 พร้อมกับการผจญภัยครั้งใหม่ที่จะเหมือนอย่างเช่นในวิดีโอเกมส์ ในการผจญภัยครั้งนี้ โซนิคได้มีเพื่อนร่วมเดินทางคนใหม่ นามว่า Tails จิ้งจอกสีเหลืองสุดน่ารัก มาร่วมก๊วนร่วมทีมด้วยกันเพื่อช่วยกันหยุดยั้งด็อกเตอร์โรบ็อทนิค (รับบทโดย จิม แครี่ย์) จากการครอบครองอัญมณีสีเขียวที่มีพลังมหาศาลนามว่า Chaos Emerald ในตัวอย่างล่าสุดครั้งนี้เอง ได้เผยให้เห็นถึงการเปิดตัวของเจ้าตัวตุ่นสีแดงฝั่งวายร้ายนามว่า นัคเคิ่ล เอาล่ะ เราจะได้เห็นฉากการต่อสู้กันอย่างสุดมันส์ มาสนุกไปพร้อมๆกันได้ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2022 ทั่วประเทศไทยจ้า !!!

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/sonic-hedgehog-2-movie-trailer-green-emerald-powers/

โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 2

  • 06 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 122 นาที
15+