HIGHLIGHT CONTENT

ดูเหมือน พอล วอล์คเกอร์ อาจจะได้กลับมาอีกครั้งใน Fast 10 และ 11

  • 6,276
  • 30 มิ.ย. 2021

 

 

ดูเหมือน พอล วอล์คเกอร์

อาจจะได้กลับมาอีกครั้งใน Fast 10 และ 11

 

พอล วอล์คเกอร์ หรือ ไบรอัน โอ คอนเนอร์ คือตัวละครที่อยู่คู่กับเฟรนไชส์ Fast and Furious มาตั้งแต่จุดเริ่มต้น เขาและวิน ดีเซลได้ร่วมกันสร้างจักรวาลนี้ให้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา แน่นอนว่าเมื่อเขาจากไปอย่างกระทันหัน ทุกสิ่งทุกอย่างจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยว่าแฟน ๆ และบรรดาเพื่อนนักแสดงจะคิดถึงเขาอยู่เสมอ ด้วยเทคโนโลยีในยุคปัจจุบัน อาจจะมีหนทางให้เราได้พาตัวละครนี้กลับมามีชีวิตอีกครั้งเพื่อปิดตำนานมหากาพย์สุดยิ่งใหญ่เรื่องนี้

 

ล่าสุด Justin Lin ผู้กำกับภาพยนตร์ Fast and Furious 9 ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ CinePOP เกี่ยวกับการที่จะพาตัวพอล วอล์คเกอร์ หรือตัวละครไบรอัน โอ คอนเนอร์กลับมาอีกครั้ง เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

“มันชัดเจนเลยครับว่า พอล และตัวละครของเขา ไบรอัน คือจิตวิญญาณและหัวใจของการที่ทำให้เรามุ่งไปข้างหน้า การพาตัวเขากลับมาคือสิ่งที่ผมคิดอยู่ในทุก ๆ วัน และในตอนนี้ที่เรากำลังเข้าใกล้บทสรุปของเฟรนไชส์ มันยิ่งเป็นบทสนทนาที่ผมกำลังเจรจาอยู่ ผมคิดถึงความเป็นไปได้นี้ในทุก ๆ วันเลยครับ”

 

 

ดอม โทเร็ตโต ซึ่งรับบทโดย วิน ดีเซล ปลีกตัวออกไปใช้ชีวิตอย่างเงียบ ๆ พร้อมกับเล็ตตี้และไบรอันลูกชายตัวน้อย แต่พวกเขารู้ว่าแม้จะอยู่ในดินแดนสงบสุข ก็ยังมีอันตรายอยู่ คราวนี้ ดอมต้องเผชิญหน้ากับตราบาปในอดีตของเขา หากเขาต้องการจะปกป้องชีวิตของคนที่เขารักมากที่สุด ทีมนักซิ่งของเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อหยุดการทำลายล้างโลกโดยนักฆ่าและนักซิ่งฝีมือฉกาจซึ่งเขาคือเจคอบ น้องชายของดอม (จอห์น ซีนา จาก The Suicide Squad)

 

จัสติน ลิน ผู้กำกับจากภาค 3, 4, 5 และ 6 ที่นำแฟรนไชส์ไปสู่การเป็นภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์ กลับมากำกับ Fast & Furious 9 ในภาคนี้ แอ็คชั่นจะขยายไปทั่วโลก จากลอนดอนสู่โตเกียว จากอเมริกากลางสู่เอดินเบอระ จากหลุมหลบภัยลับในอาเซอร์ไบจาน สู่ถนนในทบิลิซี เพื่อนเก่ากลับมามีชีวิตอีกครั้ง ศัตรูเก่าก็กลับมา ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยและความหมายที่แท้จริงของครอบครัวจะถูกทดสอบอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: CinePOP