HIGHLIGHT CONTENT

รายได้พุ่งแรง! The Super Mario Bros. Movie ทั่วโลกทะลุ $693 ล้าน มีสิทธิทะยานสู่พันล้านเหรียญ

  • 1,060
  • 18 เม.ย. 2023

 

 

รายได้พุ่งแรง! The Super Mario Bros. Movie

ทั่วโลกทะลุ $693 ล้าน มีสิทธิทะยานสู่พันล้านเหรียญ

 

ณ วินาทีนี้คงไม่มีภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องไหนจะมาแรงได้เท่ากับ The Super Mario Bros. Movie อีกแล้ว จากเกมในตำนานที่ครองใจผู้คนทุกเพศทุกวัย สู่ภาพยนตร์ที่เป็นมิตรกับทุกคนในครอบครัว ทำให้ตอนนี้รายได้ของภาพยนตร์พุ่งทะยานจนไม่มีใครสามารถหยุดได้อีกต่อไป

 

Deadline ได้เปิดเผยรายได้ทั่วโลกของภาพยนตร์ออกมา โดยตอนนี้ The Super Mario Bros. Movie สามารถทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วถึง $693.1 ล้าน ในขณะที่ John Wick: Chapter 4 นั้น สามารถทำรายได้ทั่วโลกไปแล้ว $349.7 ล้าน ทำให้ภาคนี้กลายเป็นภาคที่สามารถทำรายได้สูงที่สุดของเฟรนไชส์ไปเรียบร้อย

 

 

ทางฝั่ง Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves เองก็ยังพอสามารถเก็บรายได้ต่อเนื่องไปได้ โดยตอนนี้ทั่วโลกรวมแล้วที่ $157 ล้าน ส่วนหนังใหม่อย่าง The Pope's Exorcist เองก็ได้เข้าฉายในต่างประเทศไปแล้ว 2 สัปดาห์สามารถทำรายได้ทั่วโลกไปที่ $37.8 ล้าน

 

ตอนนี้ความหวังของ The Super Mario Bros. Movie น่าจะมองไปที่หลัก 1 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ แล้ว มารอลุ้นกันว่าจะใช้เวลาอีกเท่าไรที่จะสามารถไปถึงจุดนั้นได้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง