HIGHLIGHT CONTENT

ว่าที่หนังพันล้านเหรียญ! The Super Mario Bros. Movie ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ $871.8 ล้าน

  • 1,668
  • 24 เม.ย. 2023

 

 

ว่าที่หนังพันล้านเหรียญ! The Super Mario Bros. Movie

ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ $871.8 ล้าน

 

อย่าประมาทพลังของความทรงจำในวัยเด็ก สิ่งนี้น่าจะใช้ได้เป็นอย่างดีกับภาพยนตร์เรื่อง The Super Mario Bros. Movie ที่เพียงระยะเวลาแค่ 18 วัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำรายได้ถล่มทลายไปแล้ว จากรายงานของเว็บไซต์ Deadline ก็ได้เปิดเผยว่าตอนนี้ ภาพยนตร์คู่หูช่างประปาตะลุยโลกสุดแฟนตาซี สามารถทำรายได้ทั่วโลกไปถึง 871.8 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

 

จากรายได้ 871.8 ล้านเหรียญฯ แบ่งเป็นรายได้ในอเมริกา $434.32 ล้าน และต่างประเทศอีก $437.5 ล้าน ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าตอนนี้น่าจะทำรายได้ทะลุ $900 ล้านไปแล้ว ตอนนี้จึงขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านเหรียญตอนไหน เพราะยังมีประเทศที่เป็นตลาดใหญ่ยังไม่เข้าฉายอีกหลายแห่ง ทั้ง เกาหลีใต้ และญี่ปุ่น ที่จะเข้าฉายในสัปดาห์นี้ 

 

 

ในขณะที่ Evil Dead Rise ก็สามารถเปิดตัวทั่วโลกไปได้ที่ $40.3 ล้าน ขึ้นเป็นอันดับที่ 2 ของหนังทำเงินสูงสุดทั่วโลก ทางฝั่งประเทศจีนนั้นแหวกทุกกระแส เพราะภาพยนตร์ที่สามารถทำรายได้เปิดตัวถล่มทลายตกเป็นของ The First Slam Dunk ภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากญี่ปุ่น ที่ทำรายได้เปิดตัวไปถึง $55 ล้าน กลายเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ไม่ใช่ภาษาจีนที่สามารถทำรายได้เปิดตัวสูงที่สุดในประเทศจีนไปเลยทีเดียว

 

มารอติดตามกันต่อไปว่าสัปดาห์หน้าอันดับหนังทำเงินทั่วโลกจะมีการเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน??

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง