HIGHLIGHT CONTENT

มิเชลล์ โรดรีเกซ เผย คงต้องส่งต่อไม้ให้กับนักแสดงรุ่นใหม่หลังจากสิ้นสุดเรื่องราวของ Fast X

  • 1,562
  • 23 พฤษภาคม 2023

มิเชลล์ โรดรีเกซ เผย คงต้องส่งต่อไม้ให้กับนักแสดงรุ่นใหม่

หลังจากสิ้นสุดเรื่องราวของ Fast X

 

 

หลังจากผ่านไปกว่าสองทศวรรษ เฟรนไชส์ Fast and Furious หรือ เร็ว…แรงทะลุนรก ได้พาผู้ชมทั่วโลกไปตื่นเต้นกับฉากแอคชั่นสุดร้อนแรงพร้อมกับเรื่องราวดราม่าของครอบครัวนักซิ่ง ตลอดหลายปีที่ผ่านมานี้ เฟรนไชส์นี้จะจับเอาจุดสำคัญของครอบครัวที่คุณเลือกที่เลือกเอง ต้องขอบคุณสเน่ห์ของตัวละคร โดมินิค โทเรตโต ของ วิน ดีเซล และ ไบรอัน โอคอนเนอร์ ของ พอล วอร์คเกอร์ ที่สานสัมพันธ์พี่น้องมานับตั้งแต่จุดเริ่มต้นของเฟรนไชส์มาจนถึงการจากไปอย่างกะทันหันของ วอร์คเกอร์ ในปี 2013 และในตอนนี้เรื่องราวทั้งหมเกำลังจะสิ้นสุดลงใน Fast X หรือ เร็ว…แรงทะลุนรก 10 ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของเส้นทางสุดท้ายของพวกเขาและเธอ โดยหนึ่งในนักแสดงนำอย่าง มิเชลล์ โรดรีเกซ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ในภาคต่อที่จะเกิดขึ้น

โดยระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง Variety โรดรีเกซ ได้บอกใบ้ว่ามีโอกาสที่เราจะได้สำรวจเรื่องราวอื่น ๆ ในจักรวาลนักซิ่งมากขึ้น

 

“คุณส่งไม้ต่อ คุณไปนั่งอยู่เบาะหลัง คุณไปอยู่ที่นั่งผู้โดยสาร คุณทำทุกอย่างที่พูดมานี้”

 

เมื่อถูกถามว่าเธอจะมานั่งเป็นผู้โดยสารจริง ๆ หรือ เธอก็เสริมว่า

 

“เมื่อมันถึงเวลาของคนรุ่นต่อไป คุณก็ต้องไปนั่งเป็นผู้โดยสาร มันเป็นทางเดียวที่จะทำให้พวกเขาและเธอกำหนดอนาคตของตนเอง”

 

ส่วนข้อสงสัยเกี่ยวกับแผนการของภาพยนตร์ภาคแยก เพื่อนร่วมจอของ โรดรีเกซ อย่าง วิน ดีเซล ก็ได้คลายข้อสงสัยแล้วว่า เขาได้เริ่มสร้างเรื่องราวใหม่ ๆ แล้ว

 

 “ผมเริ่มพัฒนาภาคแยกที่มีตัวละครหลักเป็นผู้หญิงในปี 2017 รวมไปถึงภาคแยกอื่น ๆ ด้วย และยิ่งผมทำภาคจบออกมาได้เร็วเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งปล่อยภาคแยกออกมาได้เร็วเท่านั้น”

 

“ลองคิดดูว่ามีตัวละครมากมายขนาดไหนที่มีความสามารถล้นเหลือในหนังเรื่องนี้ มันไม่มีทางที่ผมจะทำมันออกมาได้ยกเว้นจะให้บทแต่ละตัวละครสักห้าวินาที ตัวละครเหล่านี้น่าดึงดูดใจและเราอยากที่จะเห็นพวกเขาและเธอมากขึ้น”

 

ความคิดเห็นเหล่านี้เริ่มชัดเจนขึ้นเมื่อ เร็ว…แรงทะลุนรก 10 เข้าฉายในช่วงสุดสัปดาห์แรกในโรงภาพยนตร์ แต่เดิมแล้วภาพยนตร์ควรจะถูกแบ่งออกเป็นแค่สองภาค อย่างไรก็ตาม ดีเซล ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าจะมีภาพยนตร์ภาคที่สามตามมา ระหว่างการให้สัมภาษณ์ขณะที่มีการฉายรอบปฐมทัศน์ที่กรุงโรม ซึ่งก็อาจจะทำให้แฟน ๆ ที่รอคอยการสิ้นสุดของเรื่องราวในภาคต่อไปต้องตกใจไม่มากก็น้อย แต่ก็กลายเป็นมาเป็นว่าเหล่านักแสดงก็ไม่รู้ถึงข่าวนี้มาก่อนเช่นเดียวกัน โดยในระหว่างการให้สัมภาษณ์ โรดรีเกซ ได้พูดถึงความรู้สึกในตอนที่เธอพบว่าจะมีการสร้างภาพยนตร์ Fast X: Part Three โดยเธอเปิดเผยว่า

 

“ในระหว่างการเดินสายเลย ให้พูดแบบตรงไปตรงมาแล้ว ดีเซล ชอบอะไรแบบนี้ เขาชอบทำอะไรแบบนี้อยู่แล้ว และพวกเราก็มาารู้เอาตอนเดินสายโปรโมทเนี่ยแหละ”

 

เร็ว…แรงทะลุนรก 10 จะเป็นเรื่องราวของ ดอม และครอบครัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับเงามืดในอดีตที่มาในรูปแบบของวายร้ายคนใหม่ที่มีชื่อว่า ดันเต้ ที่รับบทโดน เจสัน โมโมอา

Fast X หรือ เร็ว... แรงทะลุนรก 10 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง