HIGHLIGHT CONTENT

เกือบไป! ไมลส์ เทลเลอร์ เผยระหว่างถ่าย Top Gun 2 ตรวจพบน้ำมันเครื่องบินเจ็ทในเลือด

  • 1,682
  • 16 มิ.ย. 2022

 

 

เกือบไป! ไมลส์ เทลเลอร์ต้องพบหมอระหว่างถ่าย

Top Gun 2 ก่อนพบน้ำมันเครื่องบินเจ็ทในเลือด

 

Top Gun: Maverick กลายเป็นภาพยนตร์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสมจริง ความยิ่งใหญ่ และความยอดเยี่ยมไปอย่างไร้ข้อกังขา กับการกลับมาในรอบหลายสิบปีของตำนานเรื่องนี้ แต่ในทุกความสำเร็จเหล่านั้นมันถูกแลกมาด้วยความเสี่ยงมากมาย ทั้งการฝึกฝนสุดเข้มข้นที่บรรดานักแสดงจะต้องเข้าร่วมโปรแกรมสุดโหดนั้นด้วยตัวเอง แถมยังต้องขึ้นเครื่องบินรบของจริงไปถ่ายทำ แต่ความเสี่ยงมันยังไม่หมดเพียงเท่านั้น

 

ล่าสุด ไมลส์ เทลเลอร์ ได้ออกมาเล่าประสบการณ์เสี่ยงอีกครั้งในระหว่างการถ่ายทำ Top Gun: Maverick ผ่านรายการ Late Night With Seth Meyers เอาไว้ว่า...

 

“ตอนนั้นเราเพิ่งจอดเครื่องบินกัน ผมรู้สึกไม่ดีมาก ๆ เลย มันรู้สึกร้อนไปหมด และผมก็เริ่มคันไปหมดทั้งตัว แล้วพอออกมาจากเครื่องบิน ลมพิษมันก็ขึ้นเต็มไปหมดเลยครับ ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย ผมเลยตัดสินใจไปหาหมอทันที แล้วก็ได้ตรวจเลือด หลังกลับมาผมก็อาบน้ำด้วยข้าวโอ๊ตในตอนกลางคืน หลังจากที่ผลเลือดออกมา ก็พบว่ามันมีสารหน่วงไฟ, ยาฆ่าแมลง และน้ำมันเครื่องบินเจ็ทอยู่ในเลือดของผม ตอนนั้นผมก็เกิดความคิดขึ้นมาว่า ‘เดี๋ยวนะ นี่มันเจ๋งไปเลยนี่นา’…

…วันรุ่งขึ้นผมเลยกลับไปที่กองถ่ายอีกครั้ง ทอม ครูซก็เข้ามาถามอาการว่า ‘มันเป็นยังไงบ้าง? ผลตรวจออกมาว่ายังไง?’ ผมก็ตอบไปว่า ‘ทอม มันกลายเป็นว่าผมมีน้ำมันเครื่องบินเจ็ทอยู่ในเลือดล่ะ’ ทอมก็ตอบกลับมาทันควันเลยครับว่า ‘ฉันมีมันอยู่ตั้งแต่เกิดแล้วเจ้าหนู’ มันเป็นโมเมนท์ดี ๆ กับทอมสำหรับผมเลยล่ะครับ”

 

 

โล่งอกที่เขาไม่เป็นอะไรมาก เพราะก่อนหน้านี้ตัวไมลส์ เทลเลอร์ก็ได้ออกมาเปิดเผยประสบการณ์ที่เขาคิดว่าจะต้องไม่รอดแน่แล้ว แต่อย่างที่เห็นกันไปในภาพยนตร์ สุดท้ายทุกอย่างมันก็ออกมาด้วยดี และนี่กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเรื่องหนึ่งไปแล้ว ใครยังไม่ได้ดู ห้ามพลาดกับ Top Gun: Maverick ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง