HIGHLIGHT CONTENT

ทำความรู้จัก “มินนี่ ภัณฑิรา” ในบทบาท “แอน” จาก “Faces of Anne - แอน”

  • 1,543
  • 03 ต.ค. 2022

 

ทำความรู้จัก “มินนี่ ภัณฑิรา” ในบทบาท “แอน”

จาก “Faces of Anne - แอน”

 

 

“มินนี่ ภัณฑิรา” นักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ สาวน้อยที่ทำให้ใครหลายคนตกหลุมรักมาแล้วบนจอภาพยนตร์ ผลงานอันโดดเด่นของเธอคือเรื่อง “แสงกระสือ” และ “ใจฟูสตอรี่” สำหรับสาวสวยสดใสอย่าง “มินนี่ ภัณฑิรา” แล้วนั้น การได้เข้ามารับบทบาท “แอน” ของเธอนั้น ถือว่าเป็นบทบาทครั้งใหม่ที่จะมาท้าทายการแสดงของเธออีกครั้ง เพราะ “แอน” นี้ไม่เหมือน “แอน” ไหนที่คุณเคยรู้จัก

ในการพูดคุยกับน้อง “มินนี่ ภัณฑิรา” ที่ได้มารับบทเป็น “แอน” แล้วนั้น เธอกล่าวว่า “แอน” สำหรับตัวตนของเธอนั้นคือเด็กสาวทั่วไปที่มีความฝัน เธอกล่าวว่าบทบาทนี้ค่อนข้างท้าทายและการเล่าเรื่องนั้นยากเอาเรื่องเลยทีเดียว

 

 

“ตอนแรกหนูไม่เข้าใจเลยค่ะ จนหนูไปคุยกับทางพี่เขาแล้วเขาก็มาเคลียร์ให้ฟัง หนูเลยเข้าใจว่ามันเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงวัยรุ่นในสมัยนี้ที่กำลังเป็นอยู่ ส่วนเรื่องบทน่ะค่อนข้างยากทีเดียวค่ะ จนหนูต้องเอาไปคุยกับครูสอนการแสดงให้ช่วยหนูอีกแรงด้วยเลยค่ะ เพื่อจะได้ใส่ความเข้าใจ ช่วยตีความอีกที”

สำหรับ “มินนี่ ภัณฑิรา” แล้วนั้น สาวสวยคนนี้มองว่า ตัวตนของ “แอน” คือการสะท้อนให้เห็นถึงการที่วัยรุ่นในสมัยนี้ต้องเจอ สิ่งที่พวกเขาโดนตีกรอบทั้งๆที่พวกเขามีความฝันในแบบของพวกเขาเอง

บอกได้เลยว่า “แอน” ในส่วนของน้อง “มินนี่ ภัณฑิรา” นั้นค่อนข้างน่าสนใจมากเลยทีเดียว การที่จะได้เห็นการสะท้อนเรื่องราวของวัยรุ่นที่ถูกตีกรอบนั้นจะเล่าเรื่องได้ดีเพียงใดนั้น คงต้องติดตามกันในวันที่ 13 ตุลาคมกับภาพยนตร์เรื่อง “Faces of Anne - แอน” แล้วพบกันทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

แอน

  • 13 October 2022
  • Adventure / ระทึกขวัญ / ไทย /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง