HIGHLIGHT CONTENT

เปิดคะแนนชุดแรกของ Monkey Man หนังสุดเดือดของ เดฟ พาเทล หลังเข้าฉายในอเมริกา

  • 183
  • 10 เม.ย. 2024

เปิดคะแนนชุดแรกของ Monkey Man

หนังสุดเดือดของ เดฟ พาเทล หลังเข้าฉายในอเมริกา

 

 

หลังจากเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาไปเมื่อช่วงท้ายสัปดาห์ก่อน ก็ได้มีการเปิดเผยคะแนนชุดแรกของ Monkey Man หรือ มังกี้แมน ภาพยนตร์แอคชั่นที่ เดฟ พาเทล ทำหน้าที่เป็นทั้งผู้กำกับ, นักแสดงนำ และมือเขียนบท ออกมาแล้ว โดยถือว่ามันเป็นคะแนนที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว หากมองว่ามันเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของ พาเทล

ในตอนนี้ มังกี้แมน ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ รอตเทนโทเมโทส์ จำนวน 219 คนไปถึง 88 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือเป็นคะแนนที่รับประกันความสดของภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่วนคะแนนจากฝั่งผู้ชมก็สูงไม่แพ้กันที่ 83 เปอร์เซ็นต์

 

 

ส่ว่คะแนนจากเว็บไซต์ ไอเอ็มดีบี อยู่ที่ 7.3 คะแนน ใกล้เคียงกับคะแนนบนเว็บไซต์ เมทาคริติก ซึ่งอยู่ที่ 71 คะแนน และคะแนนจากเว็บไซต์ ซิเนม่าสกอร์ อยู่ที่ B+

มังกี้แมน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายลึกลับคนหนึ่งที่มีเป้าหมายที่จะล้างแค้นให้กับครอบครัวของเขา โดยมันจะเป็นเรื่องราวที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตำนานของ หนุมาน ซึ่งเป็นวรรณกรรมจากประเทศอินเดีย และผสมผสานเข้ากับฉากแอคชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมากจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์แอคชั่นชื่อดังอย่าง John Wick หรือ จอห์นวิค แรงกว่านรก และภาพยนตร์แอคชั่นสัญชาติเกาหลีอีกหลายเรื่อง

Monkey Man หรือ มังกี้แมน มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 16 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Rotten Tomatoes

มังกี้แมน

  • 16 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 121 นาที
15+