HIGHLIGHT CONTENT

นิว ชัยพล จาก ไอ้เคน กระทิงทอง - ไอ้ขวัญ สู่ บทบาทใหม่ใน มายาพิศวง

  • 1,785
  • 29 ส.ค. 2022

นิว ชัยพล พูพาร์ต หนึ่งในนักแสดงลูกศิษย์หม่อมน้อย หม่อมหลวง พันธุเทวนพ เทวกุล ผู้กำกับภาพยนตร์ชั้นครู เขากำลังจะได้กลับมาร่วมงานกับหม่อมน้อยอีกครั้งในภาพยนตร์สุดแหวกแนวไม่ซ้ำแบบใคร ใน มายาพิศวง กำหนดฉาย  15 กันยายนนี้ แต่ก่อนที่เราจะไปพบกับผลงานใหม่ วันนี้เราขอพาทุกคนไปย้อนชมบทบาทของ นิว ชัยพล ที่เคยผ่านสายตาจากภาพยนตร์ของหม่อมน้อย ว่ามีเรื่องอะไรบ้าง??

 

1.แผลเก่า 

นิว ชัยพล รับบท ไอ้ขวัญ พระเอกของเรื่อง หนุ่มยากจนแห่งทุ่งบางกะปิ ที่ตกหลุมรัก อีเรียม ลูกสาวของกำนันเรือง ซึ่งเป็นอริกับพ่อของไอ้ขวัญ ตำนานรักท่ามกลางการกีดกัน โดยมีฉากบรรยากาศของทุ่งนาและกลิ่นโคนสาบควาย จนนำไปสู่จุดจบที่กลายเป็นโศกนาฏกรรม โดยเรื่องนี้ ถือเป็นการรับบทนำที่โดดเด่นของนิว ชัยพล ประกับคู่กับ ใหม่ ดาวิกา 

 

2.เคน กระทิงทอง จากจันดารา 

ในเรื่องนี้ นิว ชัยพล รับบท เคน กระทิงทอง เพื่อนสนิทและผู้รับใช้ จัน ดารา ชายหนุ่มผู้เป็นที่เกลียดชังของหลวงวิสนันท์ผู้เป็นพ่อ เคน เป็นผู้บุกเบิกพา จัน ดารา เข้าสู่โลกแห่งกามโลกี โดยเขาได้เสพสังวาสกับสาวๆภายในบ้าน รวมถึง คุณแก้ว คุณหนูของบ้าน ซึ่งเรื่องนี้ นิว ชัยพล ต้องแสดงฉากเลิฟซีน แบบถึงพริกถึงขิงเลยทีเดียว

 

3. พี่ชายของพระอานนท์ 

นิว ชัยพล รับบทพี่ชายของพระอานนท์ ตัวละครเอกในภาพยนตร์ อุโมงค์ผาเมือง โดยเขาเป็นตัวละครที่โผล่มาตอนต้นเรื่อง พี่ชายของอานนท์ได้แต่งงานกับแม่หญิงและเสพสังวาสกันจนเกิดมีลูกขึ้นมา ลูกของพี่ชายอานนท์ เกิดขึ้นในวันที่แม่ของพวกเขาสิ้นใจ นั่นทำให้อานนท์ได้เห็นสัจธรรมของชีวิตที่ว่าด้วยการเกิดและการตายจนตัดสินใจออกบวช จนนำไปสู่เรื่องราวแห่งอุโมงค์ผาเมือง 

 

สำหรับบทบาทของ นิว ชัยพล พูพาร์ต ในภาพยนตร์มายาพิศวง ยังไม่ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการ ว่าเขารับบทเป็นใคร แต่จากการคาดเดาจากบทประพันธ์ต้นฉบับนั้น เขาน่าจะเล่นอยู่ในกลุ่มของนักแสดง ซึ่งเป็นกลุ่มตรงกันข้ามกับกลุ่มตัวละครที่ออกตามหานักประพันธ์ แต่เรื่องราวจะเป็นอย่างไร โปรดติดตามในภาพยนตร์​ มายาพิศวง 15 กันยายนนี้ 

 

มายาพิศวง

  • 15 September 2022
  • Adventure / ชีวิต /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง