HIGHLIGHT CONTENT

ใจอ่อนจนได้! นิโคลัส เคจปฏิเสธเล่นเป็นตัวเองในหนังสุดปั่นถึง 4 ครั้ง อะไรทำให้เขายอมเปลี่ยนใจ??

  • 1,084
  • 11 มี.ค. 2022

 

 

ใจอ่อนจนได้! นิโคลัส เคจปฏิเสธเล่นเป็นตัวเอง

ในหนังสุดปั่นถึง 4 ครั้ง อะไรทำให้เขายอมเปลี่ยนใจ??

 

ถ้าจะบอกว่า นิโคลัส เคจ คือชายผู้เป็นแมว 9 ชีวิตแห่งวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดก็คงไม่ผิดนัก เพราะเขาเคยมีช่วงเวลาที่รุ่งโรจน์ ก่อนจะดิ่งลงเป็นกราฟพุ่งตก ก่อนจะค่อย ๆ ไต่กลับมาอีกครั้งในยุคนี้ ผ่านแนวภาพยนตร์ที่หลากหลาย ไม่ยึดติดกับเฟรนไชส์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ แต่เน้นไปที่การโชว์พลังการแสดงที่ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าไม่เป็นสองรองใคร และตอนนี้เขาก็ได้กลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องใหม่ ในบท นิโคลัส เคจ ใช่แล้ว...เรื่องนี้เขาเล่นเป็นตัวเอง กับภาพยนตร์เรื่อง The Unbearable Weight of Massive Talent แต่กว่าที่เราจะได้เห็นเขาในเรื่องนี้ เขาเคยปฏิเสธมาแล้วถึง 4 ครั้งด้วยกัน คำถามคืออะไรทำให้เขาใจอ่อน??

 

นิโคลัส เคจ ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ถึงเหตุผลที่ทำให้เขายอมใจอ่อน ตัดสินใจเล่นหนังเรื่อง The Unbearable Weight of Massive Talent เอาไว้ว่า...

 

“ผมไม่ต้องเป้นเป็นส่วนหนึ่งในหนังเรื่องนี้เลยครับ แต่ตอนที่ได้รับจดหมายของทอม ผมก็เริ่มคิดว่า ‘โอเค เขาคงไม่ได้อยากจะล้อเลียนคนที่ชื่อ นิค เคจหรอก มันก็มีอะไรที่น่าสนใจอยู่ในหนังที่ผ่านมาของเขาอยู่นะ’ โทนหนังของเขามันเป็นเหมือนการเฉลิมฉลองการเป็นนักแสดงในช่วงหนึ่งเหมือนกันนะครับ ตั้งแต่ก้นบึ้งของสระน้ำใน Leaving Las Vegas ไปจนถึงการถือปืนสีทองใน Face/Off เลยครับ”

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าถึง ‘นิโคลัส เคจ’ (รับบทโดยนิโคลัส เคจ) ดาราฮอลลีวูดรุ่นใหญ่ตกอับ ที่แม้ว่าในอดีตจะเคยฝากผลงานอันยิ่งใหญ่เอาไว้มากมายทั้ง Con Air และ Face/Off แต่เขากลับต้องมาเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากไม่มีใครจ้างงาน จนต้องจำใจยอมรับข้อเสนอที่ไม่น่าไว้วางใจให้เดินทางไปร่วมงานวันเกิดของมหาเศรษฐีชาวเม็กซิกันแลกกับเงินหนึ่งล้านดอลลาร์สหรัฐ ฯ และเขาก็พบว่ามหาเศรษฐีคนนี้เป็นแฟนพันธุ์แท้ของตัวเขาเอง

แต่เรื่องราวสุดวายป่วงยังไม่จบลงแค่นี้ เมื่อเคจพบว่าภายใต้หน้ากากแฟนพันธุ์แท้ ‘นิค เคจ’ มหาเศรษฐีคนนี้คือ เจ้าพ่อค้ายารายใหญ่ที่เป็นที่ต้องการตัวของ CIA นั่นทำให้เขาถูกหมายหัวในฐานะผู้สมรู้ร่วมคิด เคจต้องตกกระไดพลอยโจนสวมบทบาทในอดีตที่เคยสร้างชื่อให้กับเขาเพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ไปให้ได้ กำหนดฉาย 21 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข้านี่แหละ นิค ฟักกลิ้ง เคจ

  • 19 May 2022
  • Adventure / ตลก /
  • 106 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง