HIGHLIGHT CONTENT

ติ่งโซนิคเป็นปลื้ม! Sonic ภาค 2 ดึงตัวคนให้เสียง Tails จากฉบับเกมสู่ฉบับภาพยนตร์

  • 2,254
  • 08 ธ.ค. 2021

 

 

ติ่งโซนิคเป็นปลื้ม! Sonic ภาค 2 ดึงตัวคน

ให้เสียง Tails จากฉบับเกมสู่ฉบับภาพยนตร์

 

                หลังจากที่แฟน ๆ หวั่นอกหวั่นใจว่า Sonic the Hedgehog จะไปได้รุ่งไหม แต่เมื่อภาพยนตร์ปรับปรุงตามคำขอของแฟน ๆ แล้ว กระแสตอบรับผสมผสานกับรายได้ก็ท่วมถ้น และเป็นไปในแง่บวกจนทางสตูดิโอไฟเขียวให้เจ้าเม่นสายฟ้าได้ไปต่อในภาคถัดไป และในภาคนี้ก็จัดเต็มยิ่งกว่าเดิม ดึงเอาตัวละครจากฉบับเกมเข้ามาเพิ่ม ทั้ง นัคเคิลส์ และเทลส์ มาร่วมทีมด้วย และล่าสุดก็มีข่าวดีที่ทำเอาแฟนเกมโซนิคฟินอย่างแน่นอน

 

                Colleen O'Shaughnessey ผู้ให้เสียง Tails จากฉบับเกมก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองว่า เธอคือคนที่จะมาให้เสียงพากย์ Tails อีกครั้งในฉบับภาพยนตร์ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Sonic the Hedgehog 2 ข้างล่างนี้คือโพสต์ทวิตเตอร์ของเธอ

 

ฉันได้กลับมาร่วมผจญภัยกับเพื่อนเก่าอย่าง Tails อีกครั้ง ตื่นเต้นมากเลยที่จะได้ประกาศว่า ฉันจะได้มาให้เสียงพากย์เป็น Miles Tails Prower ใน #SonicMovie2 อดใจไม่ไหวแล้วค่ะที่พวกคุณจะได้เห็นเขาในจอใหญ๋

 

 

                ดูเหมือนว่าการผจญภัยของเจ้าเม่นสายฟ้าในภาคที่ 2 จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมอย่างแน่นอน โดยตอนนี้ภาพยนตร์ก็กำลังเดินหน้ากันอย่างเต็มที่เพื่อให้ภาพยนตร์พร้อมที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2022 แฟนหนังอดใจรออีกหน่อยเดียว แล้วเตรียมไปเร่งสปีดกันให้สุดตัว

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง