HIGHLIGHT CONTENT

วิ่งต่อไม่รอแล้วนะ! Sonic the Hedgehog 3 เริ่มวางแผนสร้าง แม้ภาคสองยังไม่เข้าฉาย

  • 5,087
  • 17 ก.พ. 2022

 

 

วิ่งต่อไม่รอแล้วนะ! Sonic the Hedgehog 3

เริ่มวางแผนสร้าง แม้ภาคสองยังไม่เข้าฉาย

 

                ถ้าใครจะบอกว่าภาพยนตร์ที่สร้างเกม ยังไงก็ไม่มีทางปัง คำนี้อาจจะใช้กับภาพยนตร์เรื่อง Sonic the Hedgehog ไม่ได้ แม้ว่าจุดเริ่มต้นของเฟรนไชส์นี้จะไม่ค่อยสวยงามนัก แต่พวกเขาก็ปรับเปลี่ยนใหม่ตามความเห็นของแฟน ๆ จนมันสามารถเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จได้อย่างสวยงาม จนได้สานต่อเรื่องราวในภาคที่ 2 ที่ยกระดับเนื้อเรื่อง ขนตัวละครจากเกมเข้ามาเพิ่มทั้ง เทลส์ และนัคเคิลส์ พร้อมวางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงกลางปีนี้

 

                ล่าสุดมีอัพเดตเพิ่มเติมจาก Haruki Satomi ซีอีโอแห่ง SEGA CORPORATION เกี่ยวกับก้าวต่อไปของเฟรนไชส์ Sonic the Hedgehog ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ โดยเขาได้ออกแถลงการณ์ดังนี้...

 

                “พวกเรารู้สึกยินดีมากเลยครับที่ได้ประกาศว่า ภาพยนตร์ภาคที่ 3 ที่จะฉายในโรงภาพยนตร์ของ Sonic และซีรีส์ไลฟ์แอ็คชั่นของ Sonic กำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนาแล้ว เรามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ Paramount และเราตื่นเต้นมากเลยที่จะได้ขยายเรื่องราวของ Sonic the Hedgehog ต่อไป ในปี 2022 นี้เป็นที่วิเศษมากที่เราได้มีโอกาสปล่อยภาพยนตร์ภาคที่ 2 ในเดือนเมษายน เช่นเดียวกับเกม Sonic Frontiers ที่เป็นเกมที่ได้รับความสนใจ ซึ่งจะวางขายเร็ว ๆ นี้ Sonic ได้มีแฟน ๆ ที่รักในตัวเขาทั่วโลกมายาวนานกว่า 30 ปี และเรากำลังมุ่งหน้าต่อไปเพื่อนำเอาความทรงจำและประสบการณ์ของพวกเขาในอดีตกลับมาอีกครั้ง”

 

 

                ตัวซีอีโอเจ้าของลิขสิทธิ์ออกมาพูดเองแบบนี้ เตรียมรอชมภาพยนตร์จากเฟรนไชส์ Sonic the Hedgehog กันได้ยาว ๆ เลย เริ่มต้นจากภาพยนตร์ภาคต่อที่กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ กับ Sonic the Hedgehog 2 ที่วางกำหนดฉายเอาไว้ 7 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง