HIGHLIGHT CONTENT

เข้าไทยแน่นอน One Piece Film: Red การ์ตูนวันพีซเดอะมูฟวี่ล่าสุด เรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับแชงส์ผมแดง

  • 29,056
  • 08 มิ.ย. 2022

 

เข้าไทยแน่นอน One Piece Film: Red

การ์ตูนวันพีซเดอะมูฟวี่ล่าสุด เรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับแชงส์ผมแดง

 

 

ได้กำหนดวันฉายในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยกับภาพยนตร์อนิเมชั่น One Piece Film: Red ซึ่งก็คือวันที่ 25 สิงหาคม 2565 นี้เอง ซึ่งห่างจากประเทศญี่ปุ่นเพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้นเอง

ซึ่งในเดอะมูฟวี่ครั้งนี้ได้ผู้กำกับอย่าง โกโร่ ทานิกูจิ ที่เคยผ่านผลงานกำกับมาแล้วอย่าง Code Geass: Lelouch of the Rebellion บอกได้เลยว่าความลื่นไหลและการวางพล็อตเรื่องนั้นทำมาได้อย่างดีมากๆจนแฟนต่างตกตะลึงไปตามๆกัน จึงเชื่อได้เลยว่ากับผลงานใหม่อย่าง One Piece Film: Red ก็จะเป็นอีกปรากฏการณ์หนึ่งที่จะสร้างเสียงฮือฮาให้กับเหล่าคนดูได้อีกมากมายแน่นอน

 

 

สำหรับเนื้อเรื่องคร่าวๆของ One Piece Film: Red นั้นจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ อุตะ หญิงสาวที่เป็นนักร้องเสียงใสซึ่งเป็นที่นิยมไปทั่วโลก เธอได้แสดงการร้องเพลงของเธอด้วยพลังเสียงของเธอพร้อมกับต้องปิดบังตัวตนที่แท้จริงของเธอไว้ เนื้อเรื่องได้บรรยายคร่าวๆอีกว่า เธอคือลูกสาวของแชงค์ผมแดง หนึ่งในสี่จักรพรรดิโจรสลัดแห่งโลกใหม่นั่นเอง

 

 

ตัวตนที่แท้จริงของเธอจะถูกเปิดเผยออกมาหรือ และ รัฐบาลโลกจะจับตามองมาที่เธอและสร้างเรื่องราวใดๆอันจะก่อให้เกิดความเศร้าในอนาคตหรือไม่ อดใจรอกันอีกนิด วันที่ 25 สิงหาคมนี้ ได้รู้กันทั่วโรงภาพยนตร์ กับ One Piece Film: Red

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.animenewsnetwork.com/news/2022-05-25/one-piece-film-red-video-shows-marine-world-government-character-designs/.185997

https://thestandard.co/one-piece-film-red-2/

 

วันพีซ ฟิล์ม เรด

  • 25 August 2022
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง