HIGHLIGHT CONTENT

ตอนจบแบบแรกที่ไม่ได้ใช้ของ Godzilla vs. Kong จุดจบศึกราชันย์ก่อนถูกเปลี่ยน

  • 2,411
  • 26 เม.ย. 2021

 

 

ตอนจบแบบแรกที่ไม่ได้ใช้ของ Godzilla vs. Kong

จุดจบศึกราชันย์ก่อนถูกเปลี่ยน

 

หลังจากเงียบเหงากันมานาน ในที่สุดวงการภาพยนตร์ก็ได้กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากที่ Warner Bros. ใจเด็ดตัดสินใจเข็นเอา Godzilla vs. Kong เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลก พร้อมกับฉายลงบนบริการสตรีมมิ่งของตัวเอง ไม่เพียงแค่ทำรายได้ทั่วประเทศไทยทะลุ 360 ล้านบาท แต่ทั่วโลกเองก็ปังไม่แพ้กัน โดยในตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วกว่า 406.57 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ กลายเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่งดงามในช่วงของการแพร่ระบาดโควิด-19 แต่แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายมาแล้วหลายสัปดาห์ แต่ก็ยังมีข้อมูลบางส่วนที่แฟนหนังหลายคนอาจจะยังไม่รู้

 

 

ล่าสุด อดัม วินการ์ด ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs. Kong ได้เข้าร่วมหัวข้อ Ask Me Anything บนเว็บไซต์ Reddit ที่ได้มีคนเข้ามาถามคำถามเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs. Kong มากมาย หนึ่งในคำถามนั้นก็คือ แผนการที่ถูกวางเอาไว้เกี่ยวกับตอนจบของแรกเริ่มของภาพยนตร์เรื่องนี้ ว่ามันมีการเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่ โดย อดัม วินการ์ด ให้ตอบคำถามในประเด็นนี้ว่า…

 

“ตอนจบแบบดั้งเดิมของเรื่องจะมีแค่ ก็อตซิลล่า ว่ายน้ำกลับลงไปในมหาสมุทรเท่านั้น แต่ถ้าเป็นแบบนั้นมันรู้สึกเหมือนจะไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องราวของ คอง เท่าไรนัก”

 

 

หากเป็นแบบที่ผู้กำกับว่าไว้ นั่นหมายความว่าในแผนเดิมนั้น เรื่องราวจะจบลงแค่ก็อตซิลล่าเป็นผู้ชนะในศึกครั้งนี้ และว่ายน้ำกลับสู่มหาสมุทร และเราก็จะไม่ได้เห็นคองที่เดินทางไปยังฮอลโลว์เอิร์ธ แล้วปกป้องดินแดนในพื้นพิภพนั้นในฐานะของราชา แบ่งการปกครองกับก็อตซิลล่าที่ดูแลบนพื้นผิวโลก นอกจากนั้นแล้วไม่ว่าจะเป็นแบบดั้งเดิมหรือแบบที่เราได้ดูกันไป ก็ไม่มีแบบไหนที่จะเป็นการปูทางไปสู่ภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ คงต้องมาจับตาดูกันต่อไปว่า Warner Bros. จะเอาอย่างไรต่อไปกับจักรวาล MonsterVerse

 

Source: Screen Rant

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+