HIGHLIGHT CONTENT

ว่าที่แอนิเมชันแห่งปี? Puss in Boots 2 ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ $200 ล้านเหรียญ

  • 2,454
  • 10 ม.ค. 2023

ว่าที่แอนิเมชันแห่งปี? "Puss in Boots 2" ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ $200 ล้านเหรียญ

 

 

เริ่มต้นปีใหม่ได้อย่างร้อนแรงสำหรับภาพยนตร์แอนิเมชัน Puss in Boots 2 หรือ Puss in Boots: The Last Wish โดยหลังจากเพิ่งจะผ่านสัปดาห์แรกของปี 2023 ไปได้ไม่นาน (อดีต)เจ้าเหมียวเก้าชีวิตก็ทำเงินทะลุ 200 ล้านเหรียญสหรัฐในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปแล้ว ทำให้มันกลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์แอนิเมชันที่ทำเงินได้มากที่สุดหลังจากเกิดวิกฤตการแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัส แซงหน้าแอนิเมชันจากดิสนีย์อย่าง Lightyear (2022)

ในต่อภาคนี้จะเป็นเรื่องราวการผจญภัยของ Puss in Boots ที่มีชีวิตเหลือแค่ชีวิตเพียงชีวิตสุดท้าย หลังจากออกฟาดฟันศัตรูมาเป็นเวลาหลายปี และเพื่อที่จะหลีกหนีจากความตายและทวงคืนชีวิตที่เขาต้องเสียไป เข้าจึงต้องออกผจญภัยอีกครั้งร่วมกับสหายทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ โดยการผจญภัยครั้งใหม่นี้ได้คะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บมะเขือไปถึง 96% และจากทางฝั่งผู้ชมก็สูงถึง 93%

และยังคับคั้งไปด้วยดาราดังในฮอลลีวูดที่มาให้เสียงพากย์ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ทั้ง Antonio Banderas (The Mask of Zorro) และ Salma Hayek (Frima) ที่กลับมารับบทเดิม และเสริมความสนุกสนานด้วย Harvey Guillén (The Internship), Florence Pugh (Little Women), Olivia Colman (The Favourite), Ray Winstone (The Departed), Samson Kayo (Bloods), John Mulaney (Spider-Man: Into the Spider-Verse), Wagner Moura (Elite Squad), Da'Vine Joy Randolph (The Lost City) และ Anthony Mendez (Jane the Virgin)

Puss in Boots 2 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วไปแล้ววันนี้

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

พุซ อิน บู๊ทส์ 2

  • 29 December 2022
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 101 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง