HIGHLIGHT CONTENT

เว็บมะเขือเทศการันตี กับคะแนนสุดปังของภาคต่อที่ทุกคนรอคอย "Puss in Boots 2"

  • 2,069
  • 23 ธ.ค. 2022

คะแนนสุดปังบนเว็บมะเขือเน่าของ "Puss in Boots 2"  

เรียกได้ว่าเปิดตัวได้สวยงามสุด ๆ สำหรับภาคต่อของภาพยนตร์เจ้าเหมียวเก้าชีวิตในจักรวาลเชร็คอย่าง Puss in Boots 2 หรือในชื่อเต็มคือ Puss in Boots: The Last Wish ที่ได้รับคะแนนจากเว็บมะเขือเน่าหรือ Rotten Tomatoes ไปสูงถึง 97% รับประกันความสดในส่วนของ Tomatometer จากนักวิจารณ์ทั้งหมด 93 คน และคะแนนจากทางฝั่งผู้ชมก็สูงถึง 94%

ตัวอย่างของคำชมที่ Puss in Boots 2 ได้รับก็อย่างเช่น

"มันสนุกเป็นบ้า และทุกคนก็ทำการแสดงกันได้อย่างยอดเยี่ยม" - Sarah Jane จาก Austin Chronicle

"เหตุผลอันดับแรกที่ต้องดูก็คือ การพากย์เสียงที่ยอดเยี่ยมของ [Antonio] Banderas" Johnny Oleksinski จาก New York Post

"แอนิเมชันทำมาได้อย่างยอดเยี่ยม, ส่วนของดนตรีก็มีความดีงามในแบบของภาษาสเปน และนักแสดงก็ทำได้ยอดเยี่ยมในการที่จะให้ตัวละครมีชีวิตชีวา" Odie Henderson จาก Boston Globe

"มันเต็มไปด้วยมุกตลกที่น่ารื่นรมย์ และมีความตั้งใจในแบบเก่า ๆ ที่จะกระตุ้นหัวใจของพวกเรา" Glenn Kenny จาก New York Times

"พอมันเป็นหนังที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน ก็อาจจะคาดหวังอะไรมากไม่ได้ แต่โดยรวมแล้วตัวหนังสามารถที่จะทำได้เป็นอย่างดีเลย" Brian Lowry จาก CNN.com

โดย Puss in Boots 2 ทิ้งให้แฟน ๆ ต้องรอคอยกันนานพอสมควร เนื่องจากระยะเวลาในการสร้างห่างจากภาคแรกถึง 11 ปี และการกลับมาในครั้งนี้ก็มากับประเด็นที่จริงจังกว่าเดิม จนอาจจะทำให้แฟน ๆ กังวลกันไปบ้าง แต่จากที่เราได้เห็นคำวิจารณ์ต่าง ๆ แล้ว ก็คงจะสบายใจได้ว่าเจ้าแมวเก้าชีวิตจะยังคงความสนุกอย่างที่เคยเป็นมาได้

Puss in Boots 2 หรือในชื่อเต็ม Puss in Boots: The Last Wish มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 ธันวาคม 2022

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Rotten Tomatoes

พุซ อิน บู๊ทส์ 2

  • 29 December 2022
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 101 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง