HIGHLIGHT CONTENT

ลือหนัก!! หรือจะพลิกวงการ สายลับ 007 คนต่อไป ไม่ใช่แค่ผิวสี แต่จะเป็นผู้หญิง

  • 3,605
  • 15 ก.ค. 2019

 

 

 

เช็ครอบหนัง Major Cineplex

 

หากทางฝั่งอเมริกา จะมีฮีโร่ชูโรงในชื่อ Captain America (ก็เล่นมีชื่อประเทศอยู่ในชื่อซะขนาดนั้น) ทางฝั่งอังกฤษเองก็มีตัวละครประจำชาติของตัวเองเช่นกัน เขาคนนี้อาจจะไม่ใช่ซูเปอร์ฮีโร่พลังเหนือมนุษย์ แต่เป็นสายลับเจ้าเสน่ห์ที่ฝีมือเองก็ไม่ได้น้อยหน้าสายลับคนไหน เขาคือ เจมส์ บอนด์ เจ้าของรหัส 007 แห่งหน่วย MI6 ของประเทศอังกฤษ ที่ล่าสุดคนที่รับบทนี้คือ แดเนียล เคร็ก กับบทบาทนี้ในภาพยนตร์กว่า 4 ภาค และใน James Bond เรื่องที่  25 นี้จะเป็นเรื่องสุดท้ายของเขาแล้ว นั่นทำให้มีข่าวออกมาว่าทางสตูดิโอเล็งจะหานักแสดงคนใหม่มารับบท ก่อนหน้านี้มีข่าวคราวว่าพวกเขาเล็ง ไอดริส อัลบ้า เจ้าของบท บริกซ์ตัน วายร้ายที่กำลังจะปรากฎตัว Hobbs and Shaw ภาพยนตร์ภาคแยกของ Fast and Furious แต่เขาก็ได้ปฏิเสธลงไป ล่าสุดมีข่าวลือใหม่ออกมาที่อาจจะพลิกวงการสายลับ 007 ไปอีกครั้ง

 

                เว็บไซต์ The Daily Mail ได้รายงานจากวงในของภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ เรื่องที่ 25 ได้บอกว่า ในภาพยนตร์ภาคนี้จะเป็นภาพยนตร์ที่เจมส์ บอนด์ของแดเนียล เคร็ก เกษียณตัวเองในฐานะของสายลับ 007 เขาได้กลับไปที่องค์กร MI6 อีกครั้ง M คนปัจจุบันในฐานะผู้บัญชาการหน่วย MI6 ก็ได้เชิญสายลับรหัส 007 คนใหม่เข้ามา ซึ่งคนที่เขามาก็เป็นตัวละคร 007 คนใหม่ที่รับบทโดย Lashana Lynch

 

                วงในที่รายงานข่าวนี้ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า แน่นอนว่าเจมส์ บอนด์ นั้นเป็นตัวละครที่มีแรงดึงดูดทางเพศ แต่สำหรับสายลับ 007 ที่เป็นผู้หญิงคนนี้ เสน่ห์ของบอนด์ไม่ได้ผลกับเธอ เมื่อเขาลองที่จะทำ เธอก็แค่กลอกตาใส่เขาและไม่ได้สนใจแม้แต่สักนิดที่จะกระโดดขึ้นเตียง

 

 

                Lashana Lynch เป็นนักแสดงผิวสีที่เพิ่งจะมีผลงานในภาพยนตร์เรื่อ Captain Marvel ในบท มาเรีย รัมโบ นักบินฝีมือฉกาจที่เป็นเพื่อนคนสำคัญของแครอล เดนเวอร์ส ซึ่งน่าสนใจทีเดียวที่หากเธอมารับบทดังกล่าวนี้จริง โดยเมื่อดูข้อมูลในเว็บไซต์ IMDB แล้ว เธอมีบทบาทในภาพยนตร์ James Bond 007 เรื่องต่อไปจริง แต่ชื่อของตัวละครคือ Nomi ซึ่งไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นสายลับเจ้าของรหัส 007 คนใหม่ แต่ไม่ได้ใช้ชื่อเจมส์ บอนด์ก็ได้ หรือทั้งหมดนี้จะเป็นแค่ข่าวลือที่ลือกันไปเองเท่านั้น คงต้องรอพิสูจน์กันในปีหน้า แต่สำหรับใครที่เป็นแฟนของแดเนียล เคร็ก เขากำลังจะพลิกบทบาทตัวเองอีกครั้งสู่การเป็นนักสืบ ในภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนวนิยายของอกาธาร์ คริสตี้ กับการสืบหาฆาตกรจากฝีมือการกำกับของไรอัน จอห์นสัน กับภาพยนตร์เรื่อง Knives Out วางกำหนดฉายในประเทศไทยวันที่ 12 ธันวาคม

 

เช็ครอบหนัง Major Cineplex

Source: Screen Rant

องค์กรลับดับพยัคฆ์ร้าย

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 148 นาที
15+