HIGHLIGHT CONTENT

San Andreas หนังกู้ชีพภัยพิบัติสุดมันส์ ของเดอะร็อค อาจไม่มีภาคต่อแล้ว!!

  • 5,002
  • 29 ก.ค. 2021

ย้อนเรื่องราวกลับไปในปี 2015 San Andreas เรื่องราวของหนังแผ่นดินไหวสุดโด่งดัง เมื่อ เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ระดับ 9 ที่แคลิฟอร์เนีย นักบินเฮลิคอปเตอร์ผู้ค้นหาและช่วยชีวิต (จอห์นสัน) กับภรรยาที่ไม่ค่อยลงรอยกันต้องออกเดินทางจากลอสแองเจลิสไปจนถึงซานฟรานซิสโกด้วยกันเพื่อช่วยลูกสาวคนเดียวของพวกเขา แต่การเดินทางสู่ทางตอนเหนืออันโหดร้ายของพวกเขาเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น พวกเขาคิดว่าเรื่องร้ายๆ ผ่านพ้นไปแล้ว …แต่มันเพิ่งเริ่มต้น

San Andreas ภาคแรกทำรายได้ทั่วโลกราว 473 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ และต่อมามีข่าวว่าหนังกำลังจะสร้างภาคต่อทำให้แฟนหนังทุกคนรอคอยเพราะมันเป็นอีกผลงานสุดมันส์ของ ดเวย์น จอห์นสัน แม้จะมีข่าวว่าตัวของเดอะร็อคเองคิวไม่ว่างมาหลายปีจากคิวการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องอื่นอย่างต่อเนื่องที่กลายเป็นอุปสรรคใหญ่ของหนังเรื่องนี้

ล่าสุด อเล็กซานดร้า ดาแดริโอ หนึ่งในนักแสดงนำของ San Andreas ได้เปิดเผยว่า เธอได้เข้าไปที่สตูดิโอเมื่อหลายปีก่อน รู้ว่ามีแผนร่างงานสร้างไว้แล้ว แต่ตอนนี้ทางสตูดิโอตัดสินใจที่จะไม่สร้างมันต่อ ซึ่งเธอรู้เรื่องนี้มาหลายปีแล้ว

นั่นหมายความว่าเราคงต้องรอกันต่อไปว่า โปรเจค San Andreas 2 จะมีโอกาสถูกรื้อกลับมาทำใหม่หรือไม่??? แต่สำหรับใครที่รอชมผลงานของ ดเวย์น จอห์นสัน เขากำลังมีหนังเรื่องใหม่ the jungle cruise ซึ่งเป็นแอคชั่นผจญภัยในป่าลึก อีกความสนุกที่ต้องห้ามพลาด

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

มหาวินาศแผ่นดินแยก

  • 28 May 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 114 นาที
15+