HIGHLIGHT CONTENT

เปิดเบื้องหลังหนีตายฉลาม โหดไม่แพ้เบื้องหน้า ได้เวลาระเบิดอะดรีนาลีนใน Shark Bait

  • 889
  • 30 พฤษภาคม 2022

 

 

เปิดเบื้องหลังหนีตายฉลาม โหดไม่แพ้เบื้องหน้า

ก่อนไประทึกนันสต็อป ระเบิดอะดรีนาลีน

ใน “Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก” 2 มิ.ย.นี้

 

 

           เมื่อถึงฤดูล่า ฉลามคลั่งกลับมาอีกครั้งพร้อมทัพนักแสดงนำ กับคาแร็กเตอร์สุดโดดเด่น สมจริง ผ่านการคัดเลือกกว่า 300 เทปออดิชั่น สู่บท 5 วัยรุ่นท้าตายกับฉลามคลั่ง ทวีคูณความระทึกไปกับครั้งแรกบนโลกภาพยนตร์กับไอเดีย ซิ่งเจ็ตสกี หนีฉลาม ผลงานเรื่องใหม่จากผลงานผู้สร้าง 47 Meters Down และ Great White ในภาพยนตร์สุดระทึก “Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก”

 

ซึ่งในการถ่ายทำครั้งนี้ ทีมนักแสดงจะต้องฝึกอย่างหนัก ทั้งการลอยตัวบนน้ำ การดำน้ำ หรือแม้กระทั้งการหายใจใหม่ทั้งหมด! เพราะกว่า 90 เปอร์เซ็นของหนังเป็นฉากในน้ำ พวกเขาต้องอยู่ในทะเลนานกว่า 10 ชั่วโมงต่อวัน ท่ามกลางอากาศหนาว ความแม่นยำในการท่องจำบทและพลังในการแสดงถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เพื่อที่จะให้การถ่ายทำจบเร็วที่สุด “คุณต้องอยู่กลางทะเลเก้าถึงสิบชั่วโมงต่อวัน การอยู่ในทะเลนานๆเป็นเรื่องท้าท้ายมาก เพราะนั่นไม่ใช่ธรรมชาติของมนุษย์เลย” - ฮอลลี่ เอิร์ล รับบท แน็ต หนึ่งในนักแสดงนำเล่าถึงความทุ่มเทของเหล่านักแสดงระหว่างการถ่ายทำ

 

 

“ความหนาวกลางทะเล มันคือการวัดใจเลย ผมทุ่มเทเวลาเพื่อให้แน่ใจว่าเวลาลงทะเลจริงๆ ผมจะเอาอยู่” - มาลาชิ พูลลาร์-แลตช์แมน นักแสดงหนุ่มผู้รับบท ไทเลอร์ พูดถึงบรรยากาศในการทำงานกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยมีแจ็ค ทรูแมน ผู้ที่รับบท ทอม เสริมขึ้นว่า “คุณต้องรู้ตัวว่ากำลังทำอะไรอยู่ ทุกอย่างมันใช้พลังกาย ถ้าคุณเผลอแค่วินาทีเดียว คุณอาจทำซีนนั้นพังได้เลย”

 

Shark Bait เล่าเหตุการณ์ซัมเมอร์ในฝันที่ประเทศเม็กซิโก ที่กำลังจะกลายเป็นทริปหนีตายสุดคลั่ง หลังจากที่วัยรุ่นทั้ง 5 ได้จัดเต็มปาร์ตี้สุดเหวี่ยงยันฟ้าสาง ความคะนองบวกกับฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่ยังค้างทำให้พวกเขาเกิดไอเดียโคตรบ้า ขโมยเจ็ตสกีออกไปซิ่งกลางทะเล แต่เหตุการณ์กลับเลวร้ายเมื่อเจ็ทสกีทั้งสองลำพุ่งชนประสานงากัน ทั้ง 5 ชีวิตจึงต้องลอยเคว้งคว้างอยู่กลางทะเล ห่างไกลจากชายฝั่ง แต่นรกกลับไม่ปราณี เมื่อวินาทีชีวิตของพวกเขานับถอยหลัง เมื่อมี “นักล่าใต้ทะเล” จ้องเล่นงานพวกเขาในระยะประชิด!

 

 

เมื่อสัญชาตญาณของพวกเขาบอกต้อง “รอด” แต่สัญชาตญาณของมันสั่งให้ “ฆ่า” เตรียมหนีตายสุดชีวิตไปกับผลงานภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณเสียวขาที่สุดในปีนี้ Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก 2 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ฉลามคลั่ง ซัมเมอร์นรก

  • 02 June 2022
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 87 นาที
15+