HIGHLIGHT CONTENT

Shark Bait จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จะมาล้ม 47 Meters Down ได้หรือไม่ ??

  • 1,126
  • 20 พฤษภาคม 2022

 

Shark Bait จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่

จะมาล้ม 47 Meters Down ได้หรือไม่ ??

 

 

มันยังคงเป็นเนื้อเรื่องสุดคลาสสิคสำหรับภาพยนตร์แนวฉลามดุร้ายที่จะมาคอยขย้ำกัดกินพวกคุณได้ทุกเมื่อ เรื่องราวเล่าผ่านเนื้อเรื่องที่วัยรุ่นหนุ่มสาวได้มาพบเจอกัน พวกเขาได้ขโมยเจ็ทสกีมาใช้เที่ยวเล่นด้วยกัน พวกเขาทำมันพัง และหลังจากนั้นก็ลอยอยู่กลางมหาสมุทรอันรายล้อมไปด้วยฉลาม

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการกำกับโดย เจมส์ นัน เจ้าของผลงานจากเรื่อง One Shot และ Eliminators นอกจากนี้เขายังเป็นผู้ช่วยผู้กำกับให้กับเรื่อง 47 Meters Down และ 47 Meters Down: Uncaged อีกด้วย

 

 

โดยที่เรื่อง 47 Meters Down นั้นได้รับคะแนนจากทาง IMDB ถึง 5.6/10 คะแนน และ ได้คะแนนจาก Rotten Tomatoes ถึง 53% อันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการถูกคุกคามโดยฉลามเหมือนกัน การที่ เจมส์ นัน ได้เปลี่ยนตำแหน่งจากผู้ช่วยผู้กำกับในเรื่อง 47 Meters Down มาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ให้กับเรื่อง Shark Bait โดยใช้เส้นเรื่องเดียวกันคือ ฉลาม นั้น จะทำให้คะแนนเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นได้หรือไม่นั้น ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ เราจะได้รู้กัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://thedailyjaws.com/news/will-shark-bait-deliver-or-leave-a-bad-taste-for-shark-film-fans

https://www.flickeringmyth.com/2022/05/shark-bait-uk-trailer-pits-spring-breakers-against-a-great-white/

 

ฉลามคลั่ง ซัมเมอร์นรก

  • 02 June 2022
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 87 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง