HIGHLIGHT CONTENT

Superman และ Batman เกือบได้โผล่ใน Shazam! 2 ผกก. เผยเหตุผลที่มันถูกตัดออกไป

  • 1,065
  • 22 มี.ค. 2023

 

 

Superman และ Batman เกือบได้โผล่ใน Shazam! 2

ผกก. เผยเหตุผลที่มันถูกตัดออกไป

 

ใครที่ได้ดู Shazam!: Fury of the Gods มาแล้วก็คงจะเห็นว่าตัวละครเซอร์ไพร์สที่ปรากฎมาในเรื่องคือใคร? แต่จริง ๆ แล้วยังมีอีก 2 ตัวละครที่เกือบจะได้มาร่วมแจมเล็ก ๆ ในเรื่องแล้ว แต่ถูกผู้กำกับตัดสินใจตัดออกไป พวกเขาเหล่านั้นคือ Superman และ Batman

 

เดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก ผู้กำกับ Shazam!: Fury of the Gods ได้ให้สัมภาษณ์กับ Comicbook.com ว่า ในแผนแรกเริ่มนั้น เขาเคยคิดจะให้ซูเปอร์แมนและแบทแมนมาปรากฎตัวเป็น Cameo ในภาพยนตร์ แต่ก็ต้องตัดออกไป เขาอธิบายเหตุผลว่า...

 

"ในตอนแรกเริ่มผมคิดว่าเราควรจะมีฉากนี้ อย่างน้อยก็ในรายงานข่าวหรืออย่างอื่นที่คุณจะสามารถมองเห็นได้ไกล ๆ ว่า ซูเปอร์แมน พยายามจะทะลุโดมเข้ามา หรือไม่ก็แบทแมนยืนมองอยู่ข้างนอก ต่อยโดมหรือทำอะไรสักอย่าง แต่มันก็ถูกปัดตกไปอย่างไวเลยครับ เพราะนั่นจะทำให้ความสนใจถูกเบี่ยงออกไป มันจะเกิดคำถามขึ้นมาว่า โอเค พวกเขาอยู่ที่นั่น แล้วมันจะยังไงต่อ?"

 

 

ลองคิดภาพว่าทั้งสองคนมาปรากฎตัวในหนังจริง ๆ ความสนใจคงถูกเทไปที่พวกเขาจนหมด แล้วอาจจะทำให้เหล่าเด็ก ๆ ทีม Shazamily ไม่โดดเด่นเท่าที่ควร แต่ถ้าใครยังไม่รู้ว่าตัวละครพิเศษที่มาร่วมแจมเป็นเซอร์ไพร์สคือใคร? คงต้องไปหาคำตอบกันในภาพยนตร์ Shazam!: Fury of the Gods ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: ComicBook.com

ชาแซม จุดเดือดเทพเจ้า

  • 16 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง