HIGHLIGHT CONTENT

เปิดภาพแรกจาก Sonic The Hedgehog 3 — ครั้งนี้เจ้าชาโดว์มาแน่!

  • 767
  • 06 ธ.ค. 2023

เปิดภาพแรกจาก Sonic The Hedgehog 3 — ครั้งนี้เจ้าชาโดว์มาแน่!

 

 

นับถอยหลังอีกประมาณหนึ่งปีต่อจากนี้ ภาพยนตร์แอนิเมชั่น Sonic the Hedgehog 3 (2024) หรือ โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 3 ก็จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และถึงแม้มันอาจจะฟังดูเป็นระยะเวลาที่ยาวนานพอสมควร แต่ทางบัญชีสื่อสังคมออนไลน์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้ากันแล้วในตอนนี้

ในโพสต์ล่าสุดบนเว็บไซต์ เอ็กซ์ หรืออดีตที่มีชื่อว่า ทวิตเตอร์ อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้มีการปล่อยภาพแรกของ ชาโดว์ คู่ปรับตลอดกาลของ โซนิค ออกม่า

 

 

โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก เป็นภาพยนตร์แอคชั่น-ตลกที่ดัดแปลงมาจากแฟรนไชส์วิดีโอเกมของ เซกา โดยภาพยนตร์ทั้งสามเรื่องในแฟรนไชส์นี้เป็นผลงานการกำกับของ เจฟฟ์ ฟาวเลอร์ จากบทภาพยนตร์โดย แพท เคซีย์ และ จอช มิลเลอร์

โดยภาพยนตร์ภาคแรกที่เข้าฉายในปี 2020 ทำรายได้ไปกว่า $319 ล้านเหรียญในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก ส่วนภาพยนตร์ภาคที่สองก็ต่อยอดความสำเร็จขึ้นไปขั้นด้วยรายได้จากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกกว่า $405 ล้านเหรียญ

นอกเหนือไปจากภาพยนตร์ภาคต่อภาคที่สาม ก็ได้มีการประกาศสร้างภาพยนตร์ภาคแยกของแฟรนไชส์นี้ออกมาจากทาง พาราเมาต์พิกเจอส์ และ เซกา ของตัวละครที่มีชื่อว่า นัคเคิลส์ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยจะได้ ไอดริส เอลบา กลับมาให้เสียงเป็นตัวละครนี้เช่นเดิม

Sonic the Hedgehog 3 หรือ โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 19 ธันวาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline