HIGHLIGHT CONTENT

Spider-Man : No Way Home จะเฉลยความเชื่อมโยงทิศทาง จักรวาลไอ้แมงมุม

  • 2,360
  • 31 พฤษภาคม 2021

 

 

แง้มแผนต่อไปของหนังมาร์เวลใต้หลังคา

Sony จะชัดเจนขึ้นหลังจบ No Way Home

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตัวละคร Spider-Man คือหนึ่งในตัวละครที่เข้ามานั่งอยู่ในหัวใจของแฟนหนังทั่วโลก ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man ที่นำแสดงโดย โทบี้ แม็คไกวร์ ต่อเนื่องมาจนถึง The Amazing Spider-Man ที่รับบทนำโดยแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ และล่าสุดกับ ทอม ฮอลแลนด์ ที่เป็นการสร้าง Spider-Man ร่วมกับทาง Marvel Studios แต่การเดินทางนั้นอาจจะใกล้สิ้นสุดลงแล้ว แต่ดูเหมือนว่าทาง Sony Pictures จะยังไม่ยอมให้เส้นทางนั้นสิ้นสุดลงได้ง่าย ๆ 

 

 

ล่าสุด Sanford Panitch ผู้บริหารของ Sony ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเส้นทางถัดไปของภาพยนตร์ที่สร้างจากตัวละตรมาร์เวลของโซนีว่า แผนงานทุกอย่างได้ถูกวางเอาไว้แล้ว และผู้ชมจะได้เห็นชัดเจนขึ้นหลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home เขาให้สัมภาษณ์เรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

“มันมีแผนอยู่ครับ ผมคิดว่าในตอนนี้มันกำลังค่อย ๆ ชัดเจนขึ้นสำหรับทุกคนหลังจากที่ได้ดู No Way Home กันแล้ว เรื่องราวอีกมากจะถูกเปิดเผยออกมาครับ สิ่งที่ยอดเยี่ยมก็คือเราได้มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมมากกับเควิน ไฟกี มันยังมีกล่องของเล่นอีกเยอะมากเลยที่จะให้พวกเราได้เข้าไปค้นหา เราอยากให้หนังของ MCU มันออกมายิ่งใหญ่ เพราะมันยอดเยี่ยมทั้งสำหรับพวกเราและตัวละครมาร์เวลของเรา และผมคิดว่าพวกเขาเองก็คิดแบบเดียวกันกับเรา พวกเรามีความสัมพันธ์ที่ดีกันมากเลยครับ มันมีโอกาสอีกเยอะมากเลย ผมคิดว่ามันจะสามารถเกิดขึ้นได้ครับ”

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าแผนงานที่ Sony วางแผนไว้สำหรับตัวละคร Spider-Man คืออะไร แต่ถ้าตัดตัวไอ้แมงมุมออกไป ในจักรวาลภาพยนตร์ของพวกเขาก็กำลังเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Venom: Let There Be Carnage ที่ใกล้จะเข้าฉายแล้วในวันที่ 16 กันยายน หรือในปีหน้ากับภาพยนตร์เรื่อง Morbius และภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เพิ่งประกาศตัวนักแสดงนำ กับ Kraven the Hunter แฟน ๆ วายร้ายของไอ้แมงมุมเตรียมรอชมกันได้เลย

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant