HIGHLIGHT CONTENT

ซอนย่า เบลด ทหารหญิงสุดแกร่ง นักสู้ผู้ไร้ปราณี ร่วมไขปริศนา Mortal Kombat

  • 2,944
  • 07 เม.ย. 2021

 

 

ซอนย่า เบลด ทหารหญิงสุดแกร่ง

นักสู้ผู้ไร้ปราณี ร่วมไขปริศนา Mortal Kombat

 

ซอนย่า เบลด  แม้ว่าเธอจะไม่มีสัญลักษณ์ของผู้ถูกเลือก แต่ทหารผู้ชาญฉลาดและมีความมุ่งมั่นอย่างเธอ พร้อมจะขุดลึกลงไปในตำนานของมอร์ทัล คอมแบทที่ซ่อนอยู่มายาวนานหลายปี เธอเป็นนักต่อสู้ด้วยมีดที่โหดเหี้ยม ไร้ความปราณีและพูดจริงทำจริง การอุทิศตัวเพื่อไขปริศนาที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังสัญลักษณ์ผลักดันให้เธอมุ่งมั่นที่จะเป็นนักสู้แห่งเอิร์ทเรล์ม

 

 

เจสสิก้า แม็คนามี ผู้รับบทซอนย่าผู้ทรงอิทธิพลมารับบทนี้โดยที่ไม่เคยเล่นเกมมาก่อน “มันเหมือนประสบการณ์แห่งการเรียนรู้ของฉันเลยค่ะ” เธอกล่าว “และมีหลายอย่างให้เรียนรู้ซะด้วย! ฉันทั้งอ่านและฟังพอดแคสต์เกี่ยวกับตัวละครต่างๆ และเกม ทุกเรื่องราวในจักรวาลนั้น และมันช่วยฉันได้มากเลยค่ะ ฉันเรียนรู้เรื่องราวในอดีตของซอนย่า และทุกเรื่องราวเกี่ยวกับการแข่งขันระหว่างเธอกับคาโน” นักแสดงหญิงเล่าว่ามันช่วยเธอเรื่องการแสดงได้มาก “ลำพังถ้าฉันอ่านแค่บทฯ ฉันว่าคงนึกภาพไม่ออกหรอกว่าเธอพยาบาทคาโนแค่ไหน เธออยากให้เขาตาย และนั่นทำให้ฉันถ่ายทอดพลังที่เกิดขึ้นระหว่างพวกเขาออกมาได้อย่างน่าสนุกมาก”

 

และปัญหาหนึ่งสำหรับตัวละคร สิ่งหนึ่งที่ทำให้เธออินกับเรื่องราวของซอนย่า คือคาโนทำลายโอกาสที่เธอจะได้เป็นหนึ่งในผู้ถูกเลือก “เธออยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออกจากเรื่องราวผ่านมากับคาโน และด้วยเหตุผลนั้นเธอเลยอยากให้เขาตายมาก แต่ก็ต้องการตัวเขามาช่วยปกป้องโลกด้วย”

 

 

เป็นเพราะซอนย่าและทหารรับจ้างอย่างคาโนเห็นวาโคลเข้าไปในวัดของลอร์ดไรเด็น ที่เขาจะได้รับการฝึกฝนเพื่อการต่อสู้ในมอร์ทัล คอมแบท แม็คนามีได้ใช้เวลาร่วมกับแทนและจอช ลอว์สัน ที่มารับบทคาโนผู้ก้าวร้าวและไม่รู้จักสำนึกผิด “พวกเขาเป็นคนที่เก่งและเราสนุกกันมากค่ะ เราหัวเราะในฉากกันเยอะมาก... น่าจะสร้างความรำคาญให้ทุกคนที่พยายามสร้างอารมณ์ในบทอยู่” เธอยิ้ม “แต่พูดตามตรงเลยว่าพวกเขาทำงานกันอย่างเข้าขากันมาก  วิธีการทำงานของลูอิสดูแล้วเหลือเชื่อ ส่วนจอชเป็นคนที่ฉันรู้จักมานานแล้ว เขาเป็นคนมีความมั่นใจสูงมาก ฉันสุกกับการทำงานร่วมกับเขาเสมอค่ะ”

 

มอร์ทัล คอมแบท

  • 08 April 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 110 นาที
15+