HIGHLIGHT CONTENT

Spiral เตรียมใช้แผนสร้างเฟรนไชส์หนังแบบเดียวกับมาร์เวล ก่อกำเนิดจักรวาล Saw

  • 2,039
  • 19 พฤษภาคม 2021

 

 

Spiral เตรียมใช้แผนสร้างเฟรนไชส์หนัง

แบบเดียวกับมาร์เวล ก่อกำเนิดจักรวาล Saw

 

ชื่อของ จิ๊กซอว์ ในโลกภาพยนตร์ คือชื่อที่แฟน ๆ คุ้นเคยกันดีว่าเป็นชื่อของฆาตกรเจ้าของแผนการฆ่าสุดโหดเหี้ยม ผู้ใช้สิ่งประดิษฐ์ที่ดูเหมือนเรียบง่าย แต่สามารถบีบคั้นเหยื่อได้ถึงขีดสุด กับการยื่นทางเลือกให้เหยื่อเลือกได้ว่าจะรอดชีวิตโดยเสียบางสิ่งอย่างอย่างไป หรือยอมตายอย่างทุกข์ทรมาณ เอกลักษณ์นี้เองที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างสูงตลอดมา และในตอนนี้ก็ได้มีภาพยนตร์ภาคแยกในชื่อ Spiral from the Book of Saw ชวนให้น่าสนใจต่อไปว่า เราจะมีโอกาสได้เห็นภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องหลักอย่าง Saw ต่อไปหรือไม่

 

 

Darren Lynn Bousman ได้ให้สัมภาษณ์กับ Bloody Disgusting ผ่านรายการ The Boo Crew เล่าถึงแผนงานในอนาคตของเฟรนไชส์ระทึกขวัญเรื่องนี้เอาไว้ว่า… “แค่เพราะมีหนัง Spiral อยู่ มันไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีหนัง Saw 9 นะครับ มันคือความแตกต่าง เป็นเส้นทางที่แตกต่างกันครับ”

 

เขาเล่าต่อไปว่า “สิ่งที่ผมคิดว่ามันจะเกิดขึ้น ถ้าเกิดหนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ คุณก็จะได้เห็น Spiral 2 หลังจากนั้นก็ได้ดู Saw 9 ต่อมาคุณก็จะได้ดู Spiral 3 ตามด้วย Saw 10 คุณอาจจะได้ดูซีรีส์ด้วย ดังนั้นผมคิดว่าคุณจะได้เห็น MarvelVerse ในสไตล์ของเฟรนไชส์ Saw ที่จะมีเรื่องราวแตกต่างกัน ผมคิดว่ามันจะออกมาเป็นแบบนั้นล่ะครับ”

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่า หาก Saw กับ Spiral จะผนึกกำลังกันกลายเป็นภาพยนตร์เฟรนไชส์ที่ก่อร่างสร้างขึ้นมาเป็นจักรวาลภาพยนตร์มันจะออกมาเป็นอย่างไร ความระทึกขวัญผสมผสานกับความสยองขวัญจะถูกพาออกไปในทิศทางไหน แต่มันจะเกิดขึ้นหรือไม่ก็คงต้องรอดูกันว่า Spiral from the Book of Saw จะประสบความสำเร็จมากน้อยเพียงใด 10 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: CBR

เกมลอกอำมหิต

  • 18 November 2021
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 93 นาที
15+