HIGHLIGHT CONTENT

โคตรสยอง!! แม่ชีในโรมาเนียตายแล้ววิญญาณเฮี้ยน The Nun หนังสยองของผีแม่ชี

  • 286,216
  • 12 ก.ย. 2017

 

 

 

Gary Dauberman ผู้เขียนบทภาพยนตร์สยองขวัญมาแล้วมากมายเช่น Annabelle, Annabelle: Creation และ ภาพยนตร์สุดหลอน IT  เขาบอกว่า ผลงานการเขียนบทภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขาอย่าง “The Nun” จะเป็นภาพยนตร์ที่มีโทนแตกต่างออกไป

เขาได้ให้สัมภาษณ์ว่า “คุณรู้ไหมว่า James Wan เขาต้องการให้ภาพยนตร์ในจักรวาลนี้มีสไตล์เป็นของตัวเอง ไม่ให้คนดูรู้สึกเหมือนดูภาพยนตร์ที่มีโทนซ้ำๆเหมือนภาพยนตร์ที่เคยมีมาก่อน และผมคิดว่า The Nun จะเป็นภาพยนตร์ที่เจ๋งและตอบโจทย์ในเรื่องนี้ คุณรู้ไหมว่า The Nun จะเป็นภาพยนตร์ที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนในภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ” ส่วนที่สำคัญที่สุดคือการสร้างบรรยากาศและโทนของภาพยนตร์ ถึงแม้ว่าเราจะถ่ายทำกันที่ โรมาเนีย แต่เราก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ค่ายภาพยนตร์ที่โด่งดังใน ลอนดอนอย่าง Hammer Films ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในทศวรรษที่ 50 และ 60 อย่างภาพยนตร์เรื่องราวของ Van Helsing และ Dracula

 

 

The Nun กำกับโดย Corin Hardy  อำนวยการสร้างโดย James Wan นำแสดงโดย Demian Bichir ผู้รับบทเป็นนักบวชในนาม Father Burke,  Taissa Farmigo ที่รับบทเป็น แม่ชีสาว Sister Irene, Charlotte Hope รับบทเป็น Sister Victoria และ Bonnie Aarons รับบทเป็น Demon Nun หรือ ปีศาจ The Nun ผีแม่ชีคนเดิมจากภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring 2 และเป็นผู้ที่โผล่ออกมาในรูปภาพ ในภาพยนตร์เรื่อง Annabelle: Creation

 

 

The Nun เป็นเรื่องราวของ นักบวชคนหนึ่งในนาม Father Burke ที่ได้ถูกส่งตัวไปยังกรุงโรมเพื่อสืบสวนการตายอันลึกลับของเหล่าแม่ชี ในภาพยนตร์เรื่องนี้คาดกันว่าจะเป็นเรื่องราวต้นกำเนิดของปีศาจ Valac ปีศาจผู้ที่โผล่ออกมาเป็นมารร้ายหลักในภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring 2 ที่เป็นกระแส และการตอบรับที่ดีจนได้สร้างออกมาเป็นภาพยนตร์แยกในชื่อของ ผีแม่ชี นอกจาก The Nun ที่เป็นภาพยนตร์แยกจาก The Conjuring ยังมี The Crooked Man รอคุณอยู่ในเรื่องถัดไป

 

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com/conjurings-nun-adopts-hammer-horror-tone/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง