HIGHLIGHT CONTENT

แนะนำ ที.ดี.เค.  ตัวละครใหม่ เจมส์ กันน์ สร้างมาเสริมพลังให้ The Suicide Squad

  • 1,277
  • 16 ก.ย. 2021

ที.ดี.เค. มนุษย์ไหล่กว้าง เครื่องแบบกึ่งบอดี้สูทเขาจะเป็นสีเหลืองและดำ มีแสงส่องสว่างอยู่บนร่างกาย แม้เขาจะดูเหมือนวายร้ายรุ่นเดอะ แต่พลังความแม่นยำของเขามีความลึกลับมากพอๆ กับชื่อของเขาในกลุ่มสมาชิกสควอด ลองถามทุกคนดูสิ ไม่มีใครรู้หรอก ตัวละครหนึ่งในหนังที่ไม่ได้อิงมาจากตัวละครใดในหนังสือการ์ตูนเป็นพิเศษ เพราะกันน์ได้แต่ง ที.ดี.เค. หรือโครี่ พิตซ์เนอร์ ที่ดูมีความชั่วร้ายแต่มีความสนุกสนานขึ้นมา โดยมีนาธาน ฟิลเลียนเพื่อนเก่าของเขามารับบทนี้

สัญลักษณ์ของที.ดี.เค.ที่อยู่บนหน้าอกเป็นรูปหัวกะโหลกไขว้แขน แน่นอนว่าเป็นการออกแบบพิเศษสำหรับตัวละครนี้ เพื่อสื่อถึงพลังวิเศษที่เขามีในตัว มาคอฟสกี้ผลิตเสื้อกั๊กหนังและกางเกงขึ้นมาสำหรับเขา โดยมีแผงบริเวณหน้าอกและหมวกที่มีการผสมผสานกันระหว่างสีฟ้าน้ำทะเลกับสีดำ

“เจมส์ชอบโทนสีมาก เพราะมันดูสวยจริงๆ เรามองหาสีที่เหมาะสม ดูสว่างแต่ไม่สว่างจ้าจนเกินไป มองเห็นง่ายในช่วงกลางคืน” เธอกล่าว เราไม่มีการอ้างอิงจากอะไรเลย มาคอฟสกี้เล่าว่าตัวละครต้องการลุคที่ดูเหมือนเดินออกมาจากหนังสือการ์ตูน “เราทดลองและผิดพลาดหลายครั้ง แต่พอเราเข้าใจว่าเจมส์ต้องการแบบไหน มันก็สนุกขึ้นมาเลย และนาธานก็เป็นคนที่ร่วมงานด้วยแล้วสนุกมากค่ะ”

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่