HIGHLIGHT CONTENT

เกมล่ากำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว เตรียมพบกับ The Childe แอคชั่นบ้าคลั่งจากเกาหลี

  • 570
  • 05 ก.ค. 2023

เกมล่ากำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว

เตรียมพบกับ The Childe แอคชั่นบ้าคลั่งจากเกาหลี

 

 

การไล่ล่าได้เริ่มขึ้นแล้ว!

พบ คิมซอนโฮ, คังแทจู, คิมคังอู และโกอารา 

ปะทุเดือด เปิดฉากเกมล่าสุดคลั่ง! การันตี 100 คะแนนเต็ม Rotten Tomatoes

 

เปิดประเดิมเกมล่าสุดเขตคลั่ง เมื่อ มงคลเมเจอร์ ปล่อย โปสเตอร์คาแร็กเตอร์ ของภาพยนตร์ The Childe เทพบุตร ล่านรก  ที่จะพาคุณระทึกทะลุจอไปกับความคลั่งของนักฆ่าที่กัดเหยื่อไม่ปล่อยในภาพยนตร์แอ็กชันไล่ล่าโคตรระห่ำแห่งปี ผลงานโดยผู้กำกับสายดาร์กสุดระห่ำ พัคฮุนจอง พร้อมการปะทะเดือดของเหล่านักแสดงมากฝีมืออย่าง คิมซอนโฮ, คังแทจู, คิมคังอู และโกอารา ที่มาร่วมกระตุ้นอะดรีนาลีนของคุณอย่างเต็มสูบตลอด 2 ชั่วโมงแบบไม่พัก การันตีความเดือดเต็มพิกัดด้วยคะแนน 100% จาก Rotten Tomatoes 

The Childe เทพบุตรล่านรก เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์ ที่เดินทางมาถึงเกาหลีเพื่อตามหาพ่อ โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าตนเองกำลังก้าวเข้าสู่เกมนรกของเหล่านักล่าสุดคลั่ง! 

 


“ฉันไม่เคยพลาดเป้าหมายแม้แต่ครั้งเดียว”

เริ่มต้นเกมล่าด้วย “เทพบุตรล่านรก” รับบทโดย คิมซอนโฮ พระเอกหนุ่มสุดฮอตขวัญใจแฟนๆทั่วโลกจากบทบาทของหัวหน้าฮงในซีรีส์ยอดฮิต Hometown Cha-Cha-Cha ที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี โดยครั้งนี้เขาได้พลิกบทบาทประเดิมบนจอภาพยนตร์ครั้งแรก ในลุคนักล่าที่ไม่เคยพลาดเป้า ไม่เคยล้มเหลว รอยยิ้มที่มอบให้หมายถึงความตายที่เหยื่อจะต้องน้อมรับเท่านั้น..

 


“แกเป็นใครทำไมถึงทำแบบนี้”

ตามด้วย มาร์โก หรือ  “ผู้ถูกล่าที่ไม่รู้ชะตากรรม” รับบทโดย คังแทจู นักแสดงหนุ่มผู้ฉายแวว Upcoming Star แห่งยุค จากซีรีส์ Hello, Me! และในคาแรกเตอร์นี้เขาคือ หนุ่มน้อยเชื้อสายเกาหลี – ฟิลิปปินส์ที่ต้องเดินทางหวนคืนสู่บ้านเกิดโดยที่เขาไม่รู้เลยว่ากำลังเผชิญกับชะตากรรมที่เดิมพันด้วยชีวิต มีศัตรูอยู่รอบด้าน และในเกมล่าครั้งนี้เขาต้องหนีให้รอด! 


 

“เกมนี้..มีพวกหมาล่าเนื้อเข้ามาเอี่ยว”

นักล่าหมายเลข 2 “คนรวยที่พร้อมออกล่า” รับบทโดย คิมคังอู ซึ่งเคยฝากฝีมือไว้ใน Recalled ครั้งนี้เขากลับมารับบท ประธานฮัน วายร้ายในมาดเศรษฐีคลั่งล่าหมากตัวสาคัญในเกมล่าสุดคลั่ง พร้อมสาดความชั่วแบบไม่สนวิธีการ ไม่สนแม้มือตัวเองต้องเปื้อนเลือด

 

 

“ฉันแค่มาจบงานของฉัน”

ปิดท้ายด้วย ยุนจู นักล่าหมายเลข 3 “หญิงลึกลับกับปมปริศนา” รับบทโดย โกอารา นักแสดงผู้ผ่านผลงานซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Hwarang และ Reply 1994 และในครั้งนี้เธอกลับมาในบทบาทของหญิงสาวเพียงหนึ่งเดียวที่เข้ามาเอี่ยวในเกมล่าสุดระทึก และอาจเก็บซ่อนความลับที่คาดไม่ถึง

เกมล่าสุดคลั่งกำลังจะเริ่มต้นขึ้น เตรียบพบกับภาพยนตร์แอ็กชันเกาหลีโหดระห่ำแห่งปี “The Childe เทพบุตรล่านรก” พร้อมตามล่าทุกพื้นที่ 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เทพบุตร ล่านรก

  • 27 July 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 118 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง