HIGHLIGHT CONTENT

เปิดเกมนรกล่าไม่เลิก สู่ชะตากรรมที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน ใน The Childe เทพบุตร ล่านรก

  • 630
  • 12 ก.ค. 2023

 

 

เปิดเกมนรกล่าไม่เลิก

เมื่อผู้ถูกล่าก้าวเข้าสู่ชะตากรรมที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน

The Childe เทพบุตร ล่านรก 27 ก.ค. นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

เร่งดีกรีความเดือด ลุ้นหนีตายสุดระทึก ไปกับภาพยนตร์แอ็กชันไล่ล่า “The Childe เทพบุตร ล่านรก” ที่จะมาอัพเลเวลความมันส์ทะลุปรอท ผลงานการกำกับของ พัคฮุนจอง ผู้กำกับสายดาร์ก ผนึกกำลังด้วยทีมนักแสดงระดับเทพ นำโดย คิมซอนโฮ, คังแทจู, คิมคังอู และ โกอารา สู่การไล่ล่าอย่างบ้าคลั่งเพื่อคร่าชีวิตหนึ่งเป้าหมาย ที่มีความตายเป็นเดิมพัน

 

“เทพบุตรนักฆ่า” ผู้ไม่เคยพลาดเป้าแม้แต่ครั้งเดียว ทุกครั้งที่เขาออกล่า นั่นคือเวลาที่นรกมาเยือน รอยยิ้มที่ฉาบไปด้วยความเหี้ยม คือสัญญาณแห่งความตายที่เหยื่อไม่มีวันรอด

 

“คนรวยที่พร้อมออกล่า” วายร้ายสุดเลือดเย็น ที่พร้อมสังหารเหยื่อโดยไม่สนวิธีการ แม้ว่ามือตัวเองจะต้องเปื้อนเลือดก็ตาม อีกหนึ่งนักล่าสุดโหดที่ทำให้เป้าหมายต้องหวาดผวา

 

“หญิงลึกลับกับปมปริศนา” ตัวแปรสำคัญในสนามแห่งการล่าที่อาจตัดสินชะตาชีวิตของเหยื่อ งานนี้เธอมาสะสางบางอย่างเพื่อปิดเกมไล่ล่า

 

เหยื่อหนึ่งเดียวที่ต้องหนีให้รอด “มาร์โก” เด็กหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์ที่เร่ร่อนมาถึงเกาหลีใต้ โดยหวังตามหาสายเลือดที่แท้จริง แต่โชคชะตากลับพาเขาก้าวเข้าสู่เขตนรก และเป็นเป้าหมายแห่งการล่าโดยไม่รู้ตัว

 

เตรียมเผชิญหน้าในเกมไล่ล่าสุดระทึกที่จะกระตุ้นอะดรีนาลีนของคุณแบบไม่มีเบรก การันตีความเดือดเต็มพิกัดด้วยคะแนน 100% จาก Rotten Tomatoes กับ The Childe เทพบุตรล่านรก เริ่มเปิดเกม 27 กรกฎาคมนี้ พร้อมล่าทุกพื้นที่ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เทพบุตร ล่านรก

  • 27 July 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 118 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง