HIGHLIGHT CONTENT

The Crow Reboot ถ่ายทำเสร็จแล้ว เตรียมพบเจอกับอีกาพญายมในลุคใหม่กันได้เลย

  • 1,379
  • 04 ต.ค. 2022

 

The Crow Reboot ถ่ายทำเสร็จแล้ว

เตรียมพบเจอกับอีกาพญายมในลุคใหม่กันได้เลย

 

ในที่สุดหนึ่งในภาพยนตร์ที่หลายๆคนรอคอยอย่าง The Crow ที่ครั้งนี้จะเป็นฉบับรีบูตที่ได้รับการกำกับโดย รูเพิร์ต แซนเดอร์ส และได้นักแสดงอย่าง บิล สการ์สการ์ด มารับบทนำ และได้มีการเปิดเผยออกมาว่า The Crow Reboot นั้นได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยในกรุงปรากนั่นเอง

จากสำนักข่าว The Prague Reporter ได้รายงานมาว่ากรุงปรากซึ่งใช้เป็นสถานที่หลักในการถ่ายทำนั้นได้ระบุถึงการถ่ายทำที่เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากการถ่ายทำในกรุงปรากแล้วนั้น The Crow Reboot ยังมีบางส่วนที่ถ่ายทำในกรุงมิวนิช ประเทศเยอรมัน อีกด้วย

เรื่องราวของ The Crow นั้นเป็นเรื่องของตัวละครที่มีชื่อว่า อีริค ดราเวน ผู้ซึ่งมีชีวิตที่ได้รับความไม่ยุติธรรมและถูกพรากสิ่งสำคัญในชีวิตไปจากการรุมทำร้าย เขาเสียชีวิตไปแต่แล้วในเวลาต่อมาเขาฟื้นคืนชีพขึ้นมาพร้อมกับอีกาและเขาพร้อมที่จะล้างแค้นให้กับสิ่งที่เขาได้สูญเสียไป

 

 

นอกจาก บิล สการ์สการ์ด ที่จะมารับบทบาทตัวละครนำอย่าง อีริค ดราเวน แล้วนั้น The Crow Reboot ยังได้นักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิเช่น แดนนี่ ฮัสทอน จากเรื่อง Angel Has Fallen และ FKA Twigs จากเรื่อง Honey Boys ที่จะมารับบทนำด้วยเช่นกัน

อีกทั้งยังได้นักเขียนบทภาพยนตร์มือทองที่การันตีจากโนมินีรางวัลออสการ์จากเรื่อง King Richard อย่าง แซ็ค เบย์ลิน ที่ได้มาจับมือร่วมเขียนบทด้วยกันกับ มอลลี่ แฮสเซล, วิคเตอร์ ฮาดิดา, จอห์น เจนส์, และ เอ็ดเวิร์ด อาร์ เพร็สแมน ที่จะมาทำหน้าโปรดิวเซอร์อีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาของ The Crow Reboot ได้อย่างยิ่งใหญ่อย่างแน่นอนหลังจากภาพยนตร์ต้นฉบับในปี 1994 หลังจากที่รอคอยมาเป็นเวลาหลายสิบปีนั้น ตอนนี้อีกาพญายมกำลังจะฟื้นคืนชีพอีกครั้ง เหล่าแฟนๆเตรียมรอดูได้เลย

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://collider.com/the-crow-reboot-production-wrap-bill-skarsgard/

The Crow

  • 22 August 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี / สยองขวัญ /
  • 0 นาที
15+