HIGHLIGHT CONTENT

อีกาพญายมภาครีเมค The Crow ประกาศเลื่อนฉายไปเป็นช่วงกลางเดือนสิงหาคม

  • 247
  • 10 เม.ย. 2024

อีกาพญายมภาครีเมค The Crow ประกาศเลื่อนฉายไปเป็นช่วงกลางเดือนสิงหาคม

 

 

ได้มีการตัดสินใจที่จะเลื่อนกำหนดการฉายของภาพยนตร์ The Crow ของผู้กำกับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส จากช่วงปลายเดือนพฤษภาคมไปเป็นช่วงกลางเดือนสิงหาคม เนื่องจากต้องการที่จะทำให้มันมีพื้นที่ในการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์มากขึ้น โดยหากเข้าฉายตามกำหนดการเดิม ภาพยนตร์เรื่องนี้จะต้องแข่งขันกับภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่อย่าง Bad Boys: Ride or Die หรือ คู่หูขวางนรก ลุยต่อขอไว้ลาย ซึ่งจะเป็นผลเสียต่อรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศของมันอย่างแน่นอน

โดย The Crow จะเป็นภาพยนตร์ภาครีเมคของ The Crow (1994) หรือ อีกาพญายม ของผู้กำกับ อเล็กซ์ โปรยาส ที่นำแสดงโดย แบรนดอน ลี ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์แอคชั่นกึ่งซูเปอร์ฮีโร่ขึ้นหิ้งเรื่องหนึ่ง จนทำให้มีกระแสต่อต้านการสร้างภาพยนตร์ภาครีเมคเรื่องนี้ออกมาอยู่พอสมควร แต่สุดท้ายแล้วภาพยนตร์เรื่องที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายภาพของ เจมส์ โอบาร์ เรื่องนี้ก็ถูกสร้างขึ้นมาจนได้ โดยจะได้ บิล ซาร์สการ์ด และ เอฟเคเอ ทวิกส์ มารับบทนำ

 

 

เรื่องราวของ The Crow จะเกี่ยวข้องกับคู่รักคู่หนึ่งที่ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ก่อนที่ฝ่ายชายจะได้รับโอกาสในการแก้แค้นด้วยการถูกชุบชีวิตขึ้นมาพร้อมกับความสามารถพิเศษ และภารกิจสำคัญที่อยู่ระหว่างโลกของคนเป็นและคนตาย

The Crow มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

The Crow

  • 22 August 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี / สยองขวัญ /
  • 0 นาที
15+