HIGHLIGHT CONTENT

กว่าจะมาถึงจุดนี้ไม่ง่าย เดอะ ร็อคเคยถูกสบประมาท หลังเปลี่ยนจากนักมวยปล้ำสู่นักแสดง

  • 1,247
  • 14 ต.ค. 2022

 

 

กว่าจะมาถึงจุดนี้ไม่ง่าย เดอะ ร็อคเคยถูกสบประมาท

หลังเปลี่ยนจากนักมวยปล้ำสู่นักแสดง

 

ในยุคหนึ่งเราคุ้นเคยกับ The Rock ในฐานะของการเป็นนักมวยปล้ำ จนกระทั่งวันหนึ่งเขาย้ายบทบาทมาเป็นนักแสดง เขาก็สามารถทำได้ยอดเยี่ยม จนได้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลกหลายปีติดต่อกัน ชีวิตในฐานะนักแสดงของเขารุ่งโรจน์อย่างไม่มีใครสามารถตั้งข้อกังขาได้ จนในตอนนี้เขากำลังจะกลับมาอีกครั้ง ในฐานะของผู้เปลี่ยนสมดุลของจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ดีซี แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้นั้น เส้นทางของเขาก็ไม่ได้ราบเรียบอย่างที่ใครคิด

 

“ผมพยายามที่จะคิดถึงอดีตที่ผมรู้สึกถูกจำกัดนะครับ และมันเหมือนมีโซ่มาล่ามตัวผมเอาไว้เลย ผู้คนเอาแต่บอกผมว่า ‘เอาล่ะ...นายจะต้องทำแบบนั้นแบบนี้นะ’ ตัวอย่างเช่น ในตอนที่ผมเข้าสู่ฮอลลีวู้ดครั้งแรก ในตอนที่ผมออกจากวงการมวยปล้ำ ผมถูกบอกว่า ‘ถ้านายจะไปให้รอดในวงการนี้ ถ้าเกิดนายจะเป็นนักแสดงจริง ๆ...’ ซึ่งนักแสดงตัวท็อปในตอนนั้นก็คือ จอร์จ คลูนีย์, จอห์นนี เดปป์ และวิล สมิธ ผมถูกบอกว่า ‘นายจะเรียกตัวเองว่า The Rock ไม่ได้นะ อย่าพูดถึงเรื่องมวยปล้ำ นายจะต้องลดน้ำหนัก นายตัวใหญ่เกินไป อย่าเข้ายิมเยอะเกินไป’...

 

...มันมีอะไรแบบนี้เยอะมากเยอะมากเลยครับ ถ้าไม่ได้รู้จักตัวเองดีขนาดนั้นคุณก็คงคล้อยตามไปแล้ว ซึ่งผมก็ทำตามนั้นได้อยู่สองสามปี ก่อนที่ผมจะคิดได้ว่า ‘มันจะต้องจบลงแล้ว ฉันจะเป็นตัวเอง อย่างน้อยถึงมันจะพลาด ฉันก็จะพลาดโดยที่เป็นตัวเอง’ ผมเลยยึดถือทางนั้น ดังนั้นผมเลยเลือกสิ่งนี้ และอีกหลาย ๆ องค์ประกอบมาเป็นส่วนประกอบในชีวิตของ Black Adam เพราะการมีอยู่ของเขาคือการถูกบอกว่า เขาควรจะต้องทำแบบนี้”

 

 

ดูเหมือนบทของ Black Adam จะมีความใกล้เคียงกับตัว The Rock มากกว่าที่เราคิด นอกเหนือไปจากรูปลักษณ์ภายนอกที่แทบจะถอดแบบออกมาจากฉบับคอมิกส์ แต่สิ่งหนึ่งที่แตกต่างออกไปก็คือ บทบาทของแบล็คอดัมในภาพยนตร์เรื่องนี้ ดูจะทำให้เดอะ ร็อคต้องถ่ายทอดมุมที่แตกต่างไปจากบทบาทอื่น ๆ ของเขาด้วย มารอติดตามดูกันว่ามันจะเป็นอย่างไร 20 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง