HIGHLIGHT CONTENT

The Suicide Squad ทีมวายร้ายเดนตาย ที่อัพสเกลความยิ่งใหญ่ทุกขั้นตอน

  • 1,692
  • 23 ก.ย. 2021

 

ระดับขนาดของเรื่อง “The Suicide Squad” มีความยิ่งใหญ่ในทุกขั้น ทั้งการสร้างฉากที่ยิ่งใหญ่ในสตูดิโอ และความตั้งใจว่าทุกอย่างต้องถ่ายทำกันได้จริงบนหน้าจอ ซึ่งกันน์ได้รวมสิ่งที่เขาเรียกว่า “กลุ่มหัวหน้าสายการผลิตระดับหัวกะทิที่เคยพบเจอ”

หลังจากนั้นไม่นานได้เดินทางมาที่น่านฟ้าแอตแลนต้าสู่เกาะในจินตนาการของกันน์ที่ Corto Maltese (ตั้งอยู่บนชายฝั่งที่ทีมงานของเขาสร้างขึ้นมา) มีการเดินผ่านป่ารกทึบ (สร้างขึ้นโดยทีมงานเช่นกัน) กับนักแสดงทั้ง 17 คนของกันน์หรือเหล่าผู้นำ (ที่พิสูจน์ว่ากันน์และอแมนด้า วอลเลอร์ไม่ได้พลาดโอกาสใดเลย) คือนักแสดงชื่อดังอย่างมาร์โกต์ ร็อบบี้, ไอดริส เอลบ้า, จอห์น ซีน่า และซิลเวสเตอร์ สตอลโลน และวิโอล่า ดาวิส และนักแสดงอีกหลายคนจากต่างประเทศ

จินตนาการภาพสควอดของกันน์มีความชัดเจนมาก แม้ว่าแต่ละตัวละครจะมีความร้ายกาจในแบบของตัวเอง แต่เขาทำให้ทุกคนเต็มไปด้วยความรู้สึกของการไถ่บาป... หรืออย่างน้อยก็มีความคล้ายแบบนั้น ขณะที่เขาอยากได้วายร้ายที่มีชื่อเสียง แต่ก็ให้ความสำคัญกับตัวละครที่มีความคลุมเครือเป็นอันดับแรกๆ ด้วย รวมถึงตัวละครที่ผู้อ่านมองว่าดูมีความสามารถ มีความพร้อม ท่ามกลางตัวละครที่พวกเขารัก โดยมั่นใจว่าผู้ชมจะเปิดใจรับพวกเขาได้อย่างแน่นอน จนกระทั่งพวกเขาตายไปทีละคนอย่างสมเกียรติ แต่ก็ยังอดที่จะตลกไปกับท่าทางไม่ได้

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่