HIGHLIGHT CONTENT

เผยโฉมแรก Whisper of the heart เวอร์ชั่น Live-Action จากอนิเมชั่นสู่เวอร์ชั่นคนแสดง

  • 2,545
  • 26 ก.ค. 2022

 

เผยโฉมแรก Whisper of the heart เวอร์ชั่น Live-Action

จากอนิเมชั่นสู่เวอร์ชั่นคนแสดง

 

 

แฟนๆอนิเมชั่นยังคงจำได้กับการ์ตูนเรื่องโปรดของใครหลายๆคนอย่าง Whisper of the heart ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนดังและกลายมาเป็นอนิเมชั่นอันโด่งดัง 1995 ล่าสุดนี้ทางค่าย Sony Pictures ได้นำมาทำใหม่แล้วในรูปแบบคนแสดงหรือ Live Action ซึ่งจะมีให้ชมในเดือนธันวาคมปีนี้ในประเทศไทยแน่นอน

แฟนๆสตูดิโอจิบลิ (Gibli Studios) เตรียมตัวอ้าแขนกว้างๆได้เลย รอต้อนรับการมาของหนึ่งในภาพยนตร์สุดแสนประทับใจของผู้คนทั่วโลก มาแน่นอนกับภาพยนตร์ Whisper of the heart หรือชื่อไทยว่า “วันนั้น...วันไหน หัวใจจะเป็นสีชมพู” มาดูกันว่าครั้งนี้จะใช้ชื่อภาษาไทยแบบเคารพต้นฉบับกันไหมนะ

 

 

Whisper of the Heart เป็นเรื่องราวของ ชิซุกุ นักเรียนชั้น ป.3 ที่ได้รู้จักกับ เซอิจิ ที่เรียนอยู่ชั้นเดียวกันที่โรงเรียน แม้ว่าในตอนแรกเธอจะไม่ค่อยชอบขี้หน้าเขา แต่เธอต้องทึ่งกับความพยายามไล่ล่าตามความฝันของเขา และเขาก็ยังรู้ด้วยว่าเธออยากจะเป็นนักเขียนที่ประสบความสำเร็จ

กระทั่งเวลาในอีก 10 ปีต่อ ชิซุกุ ในวัย 24 ปี ได้ละทิ้งความฝันในวัยเด็กไป กลายมาเป็นกองบรรณาธิการสำนักพิมพ์เกี่ยวกับหนังสือเยาวชน เธอดิ้นรนใช้ชีวิตประจำวันไปให้ได้ทุกวัน ในขณะที่ เซอิจิ ตอนนี้เขาอยู่ต่างประเทศและยังคงวิ่งไล่ความฝันนั้นของตัวเองอยู่

 

 

สำหรับในเวอร์ชั่นคนแสดงของ Whisper of the Heart ในครั้งนี้ ได้คู่พระนางฝีมือดี "นานะ เซอิโนะ" (จาก After the Rain) กับ "โทริ มัตสึซากะ" (จาก Call Boy) โคจรมาเจอกัน โดยหนังดัดแปลงมาจากมังงะต้นฉบับของ "อาโออิ ฮิอิรางิ" พร้อมกับได้ผู้กำกับ "ยูอิจิโระ ฮิรากะวะ" (จาก The Promised Neverland) มาสร้างสรรค์ผลงานฉบับไลฟ์แอคชั่นครั้งนี้ให้

โดยในตัวอย่างหนังที่ปล่อยออกมานั้น ผู้ชมจะคุ้นหูกับเพลงธีมประกอบภาพยนตร์ที่ใช้เพลงเดียวกันกับฉบับหนังอนิเมะ นั่นก็คือเพลง Tsubasa wo Kudasai ที่ขับร้องเอาไว้โดยนักแสดงสาว "แอน วาตานะเบะ"

 

 

ทั้งนี้ Whisper of the Heart เวอร์ชั่นนี้ได้ปิดกล้องถ่ายทำเสร็จสิ้นไปตั้งแต่ช่วงก่อนโควิด-19 จะเริ่มระบาด เดิมวางแผนจะฉายตั้งแต่กลางปี 2020 แต่ต้องเลื่อนฉายมาอย่างยาวนาน และล่าสุดมาล็อกคิวเอาไว้ในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ ส่วนแฟนๆในประเทศไทยนี้ก็ได้รอบฉายแล้วคือเดือนธันวาคม มาแน่นอนกับ Whisper of the Heart เวอร์ชั่น Live-Action แล้วพบกันทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://wethepvblic.com/studio-ghibli-whisper-of-the-heart-first-trailer-shows-live-action-cast/

https://anitrendz.net/news/2022/04/13/whisper-of-the-heart-live-action-film-to-release-in-october-teaser-released/

https://entertainment.trueid.net/detail/J4K0zrAmLa2N

 

วันนั้น วันไหน หัวใจบรรเลง

  • 08 December 2022
  • Adventure / โรแมนติก /
  • 115 นาที
15+